กู้เงิน ธ.ก.ส

กู้เงิน ธ.ก.ส

กู้เงิน ธ.ก.ส สามารถผ่อนได้นานถึง 20 ปี

รายได้ของผู้กู้

15000 บาท

อัตราต่อปี

ร้อยละ 28 ต่อปี

อายุของผู้กู้

20-60 ปี

ระยะเวลาเงินกู้

12-60 เดือน

กู้เงิน ธ.ก.ส เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของเกษตรกรไทยทุกคน

อาชีพเกษตรกร นับว่าเป็นกำลังที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ที่ผ่านนั้นได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างไปทุกสายอาชีพ หนำซ้ำในปี 2023 นี้ ยังมีการแพร่ระบาดละรอกใหม่เกิดขึ้นมาอีก ถือว่าวิกฤตทางเศรษฐกิจที่ร้ายแรงมาก ๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือให้กับชาวเกษตรกร และครอบครัวเกษตรทุกคนได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. จึงได้ออกมาตรการพักชำระหนี้ชั่วคราวเพื่อช่วยเกษตรกรสู้โควิด-19 ที่มีระบาดระลอกใหม่ พร้อมกับปล่อยสินเชื่อเงินฉุกเฉินให้ลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส ได้สูงสุดถึงรายละ 10,000 บาท โดยที่มีการคิดอัตราดอกเบี้ยเพียงแค่ 0.1% หรือ คิดเป็น 10 บาทต่อเดือนเท่านั้น

สินเชื่อฉุกเฉิน เพื่อส่งเสริมเป็นค่าใช้จ่ายที่ในการดำรงชีพ

ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยเป็นอย่างมาก ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจึงได้มีโครงการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉินที่มีวงเงินรวมมากถึง 20,000 ล้านบาท ให้กับเกษตรกร และครอบครัวของเกษตรกรในการกู้เงิน ธ.ก.ส เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการในการดำรงชีพ ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยเงินกู้ฉุกเฉิน ธ.ก.ส.ปล่อยให้กู้ในวงเงินสูงสุดรายละ 10,000 บาท สามารถเลือกแบ่งชำระเงินค่างวดได้ตามความสามารถในการชำระเงินคืนได้เอง ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนยืมเงินธกสผ่านทาง LINE BAAC Family

  • สมัครง่าย ผ่าน LINE BAAC Family
  • ไม่ต้องใช้หลักประกันเงินกู้
  • วงเงินสูงสุดรายละไม่เกิน 10,000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 0.1% ต่อเดือน
  • ระยะเวลาในการกู้ไม่เกิน 2 ปี 6 เดือน
  • เลือกแบ่งค่างวดได้ตามความสามารถในการชำระคืน
  • ปลอดการชำระเงินต้น และดอกเบี้ยใน 6 เดือนแรก นับจากวันกู้

เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำประกันสำหรับเกษตร

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นสถาบันการเงินสำหรับเกษตรกรไทย และในช่วงที่เศรษฐกิจถดถอยแบบนี้ ย่อมส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเกษตรกรไทยอย่างแน่นอน ทางธ.ก.ส. จึงได้ออกสินเชื่อเงินกู้ฉุกเฉิน ธ.ก.ส. ช่วยพี่น้องเกษตรกร และครอบครัว ให้สามารถกู้เงินด่วนยืมเงินธกส. ในโครงการสินเชื่อเงินฉุกเฉินได้โดยที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน ในวงเงินสูงสุดรายละไม่เกิน 10,000 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นภายในครัวเรือน

คุณสมบัติ

  • มีอายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี
  • เป็นลูกค้าเดิมของธนาคารธ.ก.ส.
  • เป็นเกษตรกร หรือบุคคลในครอบครัวของเกษตรกร ที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของ ธ.ก.ส.
  • สำหรับใครที่ต้องการขอสินเชื่อโครงการฉุกเฉินนี้ แต่ว่าไม่ได้เป็นลูกค้าเดิมของทางธนาคาร ก็สามารถไปทำการเปิดบัญชีเพื่อกู้เงิน ธ.ก.ส นี้ได้

แบ่งชำระได้ตามใจ สมัครง่ายผ่าน LINE BAAC Family

สำหรับการกู้เงิน ธ.ก.ส.ในโครงการสินเชื่อเงินฉุกเฉิน ที่ปล่อยกู้วงเงินสูงสุด 10,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยคงที่เพียงเดือนละ 0.1% กำหนดระยะชำระคืนเงินกู้ 2 ปี 6 เดือน มีระยะเวลาปลอดการชำระเงินต้น และดอกเบี้ยใน 6 เดือนแรก ซึ่งได้ขยายเวลาในการขอสินเชื่อได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เปิดให้ลงทะเบียนขอกู้ผ่านทาง LINE BAAC Family และเว็บไซต์ www.baac.or.th สามารถสมัครเงินกู้ฉุกเฉิน ธ.ก.ส.ได้โดยไม่ต้องใช้หลักประกัน และสามารถแบ่งงวดการชำระได้ตามความสามารถในการชำระคืนของคุณ

ในปี 2566 นี้ ทางการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรมีโครงการพักชำระหนี้ต้นเงินให้กับผู้ที่กู้เงิน ธ.ก.ส ในโครงการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่มีกำหนดในการชำระหนี้ตั้งแต่งวดเดือนธันวาคม 2563 ถึงงวดเดือนพฤษภาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 6 เดือนนั่นเอง

เพื่อเป็นการช่วยเหลือ และบรรเทาความร้อนให้เกษตรกรชาวไทยทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ธนาคารการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส ไม่เคยหยุดยั้งที่จะสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่ทั่วถึง จึงได้ปล่อยกู้เงิน ธ.ก.ส โครงการสินเชื่อฉุกเฉิน เพื่อให้พี่น้องชาวเกษตรกรไทยทุก ๆ คน ได้มีเงินสำหรับการหมุนเวียนเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มีเงินพอใช้ และมีความเป็นอยู่ที่ดี เห็นได้เลยว่าสถานการณ์ที่ทำให้หลายๆคนต้องพบเจอไม่ใช่แค่ผู้ประกอบการ แต่ ลามไปถึงอาชีพเกษตรกรที่เป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจทุกภาคส่วนก็โดนผลกระทบนี้ และ ได้มีโครงการดีๆกู้เงิน ธ.ก.ส ที่ออกมาช่วยเหลือเกษตรโดยเฉพาะในปีที่โควิด-19ถาโถมเข้ามา

อัพเดทวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

สินเชื่อบัวหลวงสุขใจธนาคารกรุงเทพ

ขอสินเชื่อบัวหลวงสุขใจธนาคารกรุงเทพ

รายได้ของผู้กู้

15,000 บาทขึ้นไป

อัตราต่อปี

16-23% ต่อปี

อายุของผู้กู้

20-59 ปี

ระยะเวลาเงินกู้

สูงสุด 60 เดือน

เฮงลิสซิ่ง

เฮงลิสซิ่ง ผ่อนสบายสูงสุด 24 เดือน

รายได้ของผู้กู้

เฮงลิสซิ่ง

อัตราต่อปี

ไม่เกินร้อยละ 24 ต่อปี

อายุของผู้กู้

20-65 ปี

ระยะเวลาเงินกู้

สูงสุด 24 เดือน

Read previous post:
สินเชื่อบ้านผ่อนดี 48 เดือน ธอส

สินเชื่อบ้านผ่อนดี 48 เดือน ธอส คืออะไร? สินเชื่อบ้านผ่อนดี 48 เดือน ธอส เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน ธอส. อย่างหนึ่งที่ให้สิทธิเฉพาะลูกค้าที่มีประวัติชำระหนี้ดี มีประวัติผ่อนบ้าน ธอส. ตรงเวลา […]

Close