กู้เงิน ธ.อ.ส

กู้เงิน ธ.อ.ส

กู้เงิน ธ.อ.ส เพื่อขอสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ

รายได้ของผู้กู้

25000 บาท

อัตราต่อปี

ร้อยละ 5.875-13.5 ต่อปี

อายุของผู้กู้

20 ปีขึ้นไป

ระยะเวลาเงินกู้

72 เดือน

สานฝันให้เป็นจริง กู้เงิน ธ.อ.ส 2023 เงินด่วน สำหรับคนอยากมีบ้าน

การมีบ้าน เป็นหนึ่งความความฝันของใครหลาย ๆ คน เมื่อชีวิตของเราเริ่มต้นเข้าสู่ในวัยของการทำงาน มีรายได้ และมีเงินเก็บเป็นของตัวเอง เป้าหมายในชีวิตอันดับแรกของเราก็คือ การมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังหนึ่ง แต่จะบ้านหลังหนึ่งราคาไม่ใช่ถูก ๆ จะให้ซื้อเงินสดจ่ายทีเดียวเห็นทีคงจะไม่ไหว คงจะต้องทำงานเก็บเงินอีกหลายปี แต่โชคดีที่ในปัจจุบันสถาบันทางการเงินหลายแห่งมีบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้เราได้กู้ เพื่อสานฝันของเราที่อยากจะมีบ้านให้เป็นจริงได้เร็วยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงธนาคารที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสินเชื่อบ้านอย่างธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือธอส. ที่ขึ้นชื่อว่ากู้เงิน ธ.อ.ส มีอัตราดอกเบี้ยที่ถูก เหมาะกับการขอสินเชื่อบ้านที่ต้องจ่ายค่างวดในระยะยาว และเป็นธนาคารที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เรื่องที่ควรรู้ ก่อนตัดสินใจกู้เงิน ธ.อ.ส

การที่คนเราจะตัดสินใจซื้อบ้านเพื่อใช้อยู่อาศัยสักหลังหนึ่ง จะต้องคิด และวางแผนให้รอบคอบ เพราะถ้าหากเกิดความผิดพลาดขึ้นมา คงจะต้องใช้เวลาในการแก้ไขมากกว่าคิด ดังนั้นเราจึงอยากจะแนะนำ 3 ขั้นตอนในการตัดสินใจก่อนที่จะทำการกู้เงิน ธ.อ.ส เพื่อซื้อบ้านของคุณ

  • ซื้อบ้านในราคาที่เหมาะสม

สิ่งที่สำคัญในการซื้อบ้าน คือ การเลือกซื้อบ้านในราคารที่เหมาะสมกับรายได้ที่เรามี เมื่อเราทราบถึงสถานะทางการเงิน และความสามารถในการชำระหนี้ของตัวเองแล้ว ก็จะทำให้เรารู้ว่าควรที่จะซื้อบ้านในราคาประมาณไหน เพื่อไม่ทำให้เกินภาระค่าใช้จ่ายที่มากเกินไป

  • ดูสถานะทางการเงิน

สถานะทางการเงิน จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความสามารถในการชำระหนี้ ซึ่งตามหลักการแล้วภาระหนี้สินที่มีไม่ควรเกิน 40% ของรายได้ เนื่องจากสถาบันการเงินส่วนใหญ่จะพิจารณาอนุมัติวงเงินตามความสามารถในการชำระหนี้ และถ้าหากว่าเรามีภาระหนี้สินที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือนเยอะเกินไป วงเงินของสินเชื่อที่ได้รับก็จะลดน้อยลงนั่นเอง

  • การวางเงินดาวน์

เมื่อเราวางแผนที่จะซื้อบ้าน สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ การวางเงินดาวน์ ซึ่งควรจะเตรียมเงินดาวน์ไว้ประมาณ 5 – 20% ของราคาบ้าน แล้วส่วนที่เหลือเป็นการขอสินเชื่อกับธนาคาร เพราะการที่เราวางเงินดาวน์เยอะจะช่วยลดภาระในส่วนของดอกเบี้ยของสินเชื่อที่จะต้องจ่าย ดังนั้นจึงควรที่จะเตรียมเงินเอาไว้ให้พร้อมสำหรับการดาวน์บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

มีบ้านได้ง่าย ๆ วงเงินสูง ผ่อนสบาย กู้เงิน ธ.อ.ส สินเชื่อบ้านคนละหลัง

ใคร ๆ ก็ฝันที่อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับกลุ่มคนที่มีรายได้น้อย ให้ได้มีโอกาสในการมีที่อยู่อาศัยของตัวเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์จึงปล่อยกู้เงิน ธ.อ.ส ในโครงการสินเชื่อบ้านคนละหลัง ปี 2566 สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป ในวงเงินกู้ยืมเงิน ธ.อ.ส รายละไม่เกิน 2 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยใน 3 ปีแรก เท่ากับ 2.75% ต่อปี ปีที่ 4 ปีที่ 5 และปีที่ 6 จนถึงครบอายุสัญญา เท่ากับ MRR-2% โดยผ่อนชำระเริ่มต้นเพียงแค่ 3,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น

  • วงเงินสูงสุด 2,000,000 บาท
  • ระยะเวลาการกู้ไม่น้อยกว่า 6 ปี และไม่เกิน 40 ปี
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการยื่นกู้ ค่าประเมินราคาหลักประกัน ค่าจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม

โดยวัตถุประสงค์ในการปล่อยธอส สินเชื่อบ้านคนละหลังนี้ ก็เพื่อการซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม หรือซ่อมแซมบ้าน รวมไปถึงการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ๆ  เพื่อสานฝันให้ทุกคนได้มีบ้านเป็นตัวเอง

โครงการบ้าน ธอส.เพื่อสานรัก เงินด่วนเพื่อที่พักอาศัยจากธอส.

อีกหนึ่งโครงการของธนาคารธอส สินเชื่อบ้านที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับโครงการสินเชื่อบ้านคนละหลัง นั่นก็คือโครงการบ้าน ธอส.เพื่อสานรัก ปี 2566 เป็นโครงการที่สนับสนุนให้กลุ่มรายได้น้อยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง โดยเป็นการปล่อยกู้เงิน ธ.อ.ส ให้กับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไป ในวงเงินกู้สูงสุดรายละไม่เกิน 3 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยในปีแรกเท่ากับ 3% ต่อปี ปีที่ 3 และปีที่ 4 จนถึงครบอายุสัญญา เท่ากับ MRR-1.15%  ต่อปี และเริ่มต้นผ่อนชำระเพียงแค่ 3,800 บาทต่อเดือนเท่านั้น

  • วงเงินสูงสุด 3,000,000 บาท
  • ระยะเวลาในการกู้ตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป และไม่เกิน 40 ปี
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการยื่นกู้ยืมเงิน ธ.อ.ส

บ้าน เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญสำหรับการดำรงชีวิต เมื่อเรามีหน้าที่การงาน และรายได้ที่มั่นคงแล้ว หลาย ๆ คนก็อยากจะเติมเต็มความฝันด้วยการมีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งหลาย ๆ คนเลือกกู้เงิน ธ.อ.ส เนื่องจากการยืมเงิน ธ.อ.ส ในการซื้อบ้านนั้นมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสถาบันการเงินอื่น ๆ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้คนนิยมใช้บริการธอส สินเชื่อบ้านเป็นจำนวนมากนั่นเอง นอกจากนี้กู้เงิน ธ.อ.ส ปัจจัยหลักๆคงเป็นการสานฝันให้ทุกๆคนเข้าถึงการมีที่พักอาศัยเพื่อการดำรงชีพและได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านกับคนที่เรารัก ผลิตภัณฑ์ดีๆที่สานฝันคนอยากมีบ้านต้อง ธ.อ.ส

อัพเดทวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

cash market สินเชื่อออนไลน์

cash market สินเชื่อออนไลน์อนุมัติไว

รายได้ของผู้กู้

ไม่กำหนดรายได้

อัตราต่อปี

ร้อยละ 28 ต่อปี

อายุของผู้กู้

20 ปีขึ้นไป

ระยะเวลาเงินกู้

3-6 เดือน

สินเชื่อฉับไว

สินเชื่อฉับไวให้เงินก้อนกู้ง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์

รายได้ของผู้กู้

มีรายได้ประจำ

อัตราต่อปี

ไม่กำหนดดอกเบี้ย

อายุของผู้กู้

อายุ 22-70 ปี

ระยะเวลาเงินกู้

1-60 เดือน

Read previous post:
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนไม่ใช้สลิปเงินเดือน

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนไม่ใช้สลิปเงินเดือน กู้เงินจากธนาคารได้ไหม 2023 ?  นอกจากบัตรประจำตัวประชาชน สมุดบัญชีธนาคาร รายงานบัญชีเงินเข้า - ออก (Statement) แล้ว สลิปเงินเดือนถือว่าเป็นเอกสารสำคัญที่ใช้เพื่อการยื่นขอสินเชื่อหรือกู้เงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น เพราะใช้แสดงได้ว่าเงินเดือนที่คุณได้รับอยู่ในปัจจุบันตรงตามเงื่อนไขที่จะใช้บริการเงินกู้เหล่านั้นได้ แต่ปัจจุบันนี้คุณอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้วว่าถึงแม้ไม่มีสลิปเงินเดือนไม่มีใบรับรองเงินเดือนก็สามารถกู้เงินได้ […]

Close