ผ่อนโทรศัพท์ banana ใช้เอกสารอะไรบ้าง วิธีผ่อนโทรศัพท์ banana 2566

ผ่อนโทรศัพท์ banana ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ร้านค้าปลีก banana เป็นร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่ไม่ได้มีเพียงแค่โทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่ยังมีโน๊ตบุ๊ครวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ อีกมาก นอกจากนี้เรายังสามารถผ่อนโทรศัพท์ banana ได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตอีกด้วยในปี 2566 นี้ ซึ่งบริการผ่อนโทรศัพท์ banana ไม่ใช้บัตรมีเงื่อนไขเบื้องต้นว่าผู้สมัครต้องเป็นคนไทยที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 60 ปี พร้อมทั้งมีรายได้ต่อเดือนอย่างน้อย 8000 บาท และใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทถึงจะผ่อนโทรศัพท์กับบานาน่าได้

ในส่วนของเอกสารที่ใช้ในการลงทะเบียนผ่อนโทรศัพท์ banana ประกอบด้วย บัตรประชาชน สลิปเงินเดือน (หรือเอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ ) และหน้าสมุดบัญชีธนาคาร 2 เดือนล่าสุดของผู้ต้องการเงินด่วน อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ผ่อนโทรศัพท์บานาน่ายังสามารถเลือกเงินต้นและระยะเวลาในการชำระมากสุดถึง 24 เดือนได้ตามความต้องการของเราอีกด้วย ซึ่งรู้จักกันดีในโปรโมชั่น bananait ผ่อน 0% 24 เดือนนั่นเอง

วิธีสมัครบริการผ่อนโทรศัพท์ banana

ในกระทู้เกี่ยวกับ banana ผ่อนไม่ใช้บัตร pantip เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากด้วยบริการสุดพิเศษอย่างวิธีผ่อนโทรศัพท์ banana ทั้งนี้ วิธีผ่อนโทรศัพท์ banana ดูแล้วก็คล้าย ๆ กับขั้นตอนผ่อนของไม่ใช้บัตรของบริษัท jaymart อย่างไรก็ดี ในส่วนของวิธีสมัครบริการผ่อนไอโฟนบานาน่าไม่ใช้บัตรรวมถึงผ่อนโทรศัพท์ bananaรุ่นอื่น ๆ เริ่มแรกให้เราดำเนินการสมัครสมาชิกที่ shop banana สาขาใดก็ได้ หลังจากนั้นก็ยืนยันตัวตนพร้อมทั้งกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน หลังจากนั้นก็ให้รอข้อความ SMS ที่แจ้งการอนุมัติผ่อนโทรศัพท์ bananaผ่านทางโทรศัพท์มือถือของเรา และขั้นตอนสุดท้ายให้เรานำบอร์โค้ดไปให้พนักงานแสกนเพื่อยืนยันการชำระเงิน

จะเห็นได้ว่าการลงทะเบียน banana ผ่อนไอโฟน ในปี 2023 ไม่ใช่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป และสำหรับใครที่อยากผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน banana หรือผ่อนไอโฟนบานาน่าไม่มีบัตรก็ต้องไปดูคุณสมบัติของตัวเองก่อนว่าผ่านเกณฑ์หรือไม่ ซึ่งหากผ่านเกณฑ์เบื้องต้นก็ดำเนินการลงทะเบียนได้เลย อนึ่ง ข้อดีของผ่อนโทรศัพท์ bananaคือเราจะเสียดอกเบี้ยแค่ 0% ต่างจากกู้เงินออนไลน์ที่เสียดอกเบี้ยมากกว่านี้เยอะ

ผ่อนโทรศัพท์ banana หรือผ่อนโทรศัพท์ jaymart ดีกว่ากัน?

ทุกวันนี้ร้านค้าปลีกอุปกรณ์ไอทีส่วนใหญ่ได้นำบริการผ่อนโทรศัพท์มาให้ลูกค้าของตนได้สมัครใช้งาน หนึ่งในผู้นำอุปกรณ์ไอทีของประเทศไทยได้แก่ banana และ jaymart แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เกิดคำถามขึ้นมาว่า เราควรเลือกผ่อนโทรศัพท์ banana หรือผ่อนโทรศัพท์ jaymart ดีกว่ากัน ซึ่งตามจริงแล้ว ทั้งการผ่อนโทรศัพท์ banana และการผ่อนโทรศัพท์ jaymart ต่างมีข้อดีและจุดเด่นในการให้บริการที่แตกต่างกัน ทว่าโดยรวมแล้วบอกได้คำเดียวว่าดีด้วยกันทั้งคู่ ขึ้นอยู่กับว่าเราชื่นชอบ       แบรนด์ไหนมากกว่ากัน และไว้ใจในบริษัทไหนมากกว่ากันนั่นเอง นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่โทรศัพท์มือถือเท่านั้นที่เข้าร่วมโครงการให้ผ่อนชำระได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์หรือบัตรธนาคารไหนเลย แต่ยังรวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีแบบอื่น ๆ อีกด้วย ดังนั้นใครที่กำลังชั่งใจว่าควรจะเลือกผ่อนโทรศัพท์บานาน่าหรือผ่อนกับเจมาร์ทดีกว่ากัน ก็อาจจะต้องลองไปทำการบ้านด้วยการอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขของบริษัทดูอีกที