ซื้อเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดแบบไหนดีสุด เช็คราคาเน็ตทรูรายวันแบบไม่ลดสปีดประจำเดือน

เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดเหมาะกับใคร?

เน็ตทรูรายวันคือบริการเน็ตอย่างหนึ่งของค่าย TruemoveH ซึ่งปัจจุบันในปี 2566 ทรูได้พัฒนาให้การสมัครเน็ตทรูรายวันเป็นแบบเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด อีกทั้งยังแบ่งออกเป็นเน็ตทรู 2 วัน และเน็ตทรู 3 วันอีกด้วย หากถามว่าเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดเหมาะกับใคร คงต้องบอกว่าเน็ตทรูไม่ลดความเร็วแบบรายวันเหมาะกับคนที่ต้องการใช้เน็ตที่มีความแรงแบบเร่งด่วน เช่น ใช้ส่งงานไปต่างประเทศ ใช้ประชุมสำคัญ เป็นต้น แต่ถ้าใครที่ไม่ได้รีบเร่งหรือมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตทรูรายวันแรงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องสมัครบริการดังกล่าวก็ได้ เพราะเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดถ้าใช้เป็นรายวันครบ 1 เดือนย่อมมีราคาแพงไม่น้อย ซึ่งโปรรายเดือนค่ายทรูน่าจะตอบโจทย์มากกว่า นอกจากนี้ เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดยังมีโปรถูก ๆ ไว้แก้ขัดก่อนด้วยเช่นกัน อาทิ เน็ตทรูรายวัน 15 บาทไม่ลดสปีด และเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด 19 บาท สุดท้ายนี้ถ้าอยากรู้ว่าเน็ตทรูดีไหม แนะนำว่าให้ท่านลองสมัครสักโปรโมชั่นทรูแล้วลองเปรียบเทียบกับหลาย ๆ ค่ายดู แต่ที่ผ่านมาทรูได้รับการยอมรับและนับว่าเป็นค่ายเน็ตที่ทั้งแรงและเร็วมากที่สุดที่หนึ่ง

 

ตัวอย่างโปรเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดแบบ 1 วัน

เน็ตทรูรายวันประเภทเน็ตไม่ลดสปีดเป็นอีกหนึ่งบริการเน็ตความเร็วสูงที่ตอบโจทย์คนงบน้อยและไม่ต้องการสมัครเน็ต TruemoveH แบบรายเดือน เพราะเกรงว่าจะใช้งานไม่คุ้ม จึงเลือกเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดมาใช้งานแทน สำหรับปี 2023 ทางค่ายทรูมีโปรเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดแบบราย 1 วันมากมายให้เราได้เลือกใช้งาน เช่น สมัครเน็ตทรูรายวัน 22 บาทต่อวัน ซึ่งเราจะได้ความเร็วเน็ตที่ 512 Kbps หรือเลือกใช้บริการเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด 25 บาทต่อวัน เราจะได้เน็ตที่มีความเร็ว 1 Mbps นอกจากนี้ หากเราอยากได้เน็ตที่มีความแรงมากกว่านี้ชนิดเน็ตทรูรายวันแรงๆ ก็ขอแนะนำให้สมัครเน็ตทรูรายวันแบบ 55 บาทต่อวัน ซึ่งเราจะได้เน็ตแรงเร็วถึง 10 Mbps สำหรับคนที่สงสัยว่าสมัครเน็ตทรูรายวันกดอะไรหรือถ้าอยากใช้บริการเน็ตทรูรายวันกดอะไร ให้ท่านเข้าไปที่โปรโมชั่นทรูที่ต้องการสมัคร จากนั้นกรอกตัวเลขตามโปรนั้น ๆ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราต้องการใช้เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด 55 บาทต่อวัน ให้กดเบอร์ *900*3708*17259619# แล้วโทรออก

 

ใช้เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดควบคู่ไปกับเน็ตรายเดือน

ลูกค้า TruemoveH รวมถึงผู้ใช้บริการเน็ตค่ายทรูหลายคนอาจจะเลือกใช้โปรโมชั่นทรูแบบรายเดือนในชีวิตประจำวันเพราะมีความเสถียรภาพอีกทั้งราคาประหยัดกว่า แต่ก็มองข้ามเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดไม่ได้เช่นกัน เพราะในบางครั้งเน็ตรายเดือนของเราอาจมีความช้าในเรื่องระบบสัญญาณซึ่งส่งผลต่องานที่เราทำอยู่ ดังนั้น ทางที่ดีเราควรสมัครเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดเป็นแพ็คเกจเสริมควบคู่กับโปรโมชั่นทรูรายเดือนที่เราใช้งานอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเลือกสมัครเน็ตทรูรายวันให้ดี ๆ เพราะถ้าเกิดเน็ตทรูรายวันแรงๆ มีบริการที่ทับซ้อนกับเน็ตรายเดือนอาจจะสมัครไม่ได้ สำหรับปี 2566 หากเราเข้าไปที่เว็บไซต์ TruemoveH แน่นอนว่าเราจะได้เห็นโปรเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดหลายราคาด้วยกัน ทั้งหมดนี้ต่างเป็นเน็ตทรูไม่ลดความเร็วด้วยกันทั้งนั้น จะแตกต่างเฉพาะความแรงของเน็ตแต่ละแพ็คเกจ อนึ่ง หากเราใช้เน็ตแบบรายวันก็ควรหมั่นเช็คเน็ตทรูเหลือเท่าไรเอาไว้ด้วย เพราะถ้าเน็ตหมดแต่งานที่เราทำยังไม่เสร็จจะได้สมัครอีกครั้ง