ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรทำได้จริงไหม ตรวจสอบสิทธิพิเศษรวมถึงราคาและเงื่อนไขสำคัญ

ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร ดีแทคมีผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรไหม? ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร pantip 2566

  ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรดีไหม? ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรได้ไหม? 2023

Iphone โทรศัพท์ระบบ ios จาก Apple ที่มีสเปคสูง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่หลาย ๆ คนก็อยากเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะสาวก Apple ซึ่งบางคนก็มีการซื้อด้วยเงินสดแบบเต็มจำนวน หรือการผ่อนนั่นเอง ซึ่งถ้าจะพูดถึงการผ่อนนั้น ก็มีอยู่หลากหลายเจ้าที่มีบริการผ่อนให้เลือกใช้ ทั้งการผ่อนแบบใช้บัตรแบบใช้บัตรเครดิตและผ่อนไอโฟนไม่มีบัตร ซึ่งดีแทคเองก็มีบริการผ่อนโทรศัพท์และโปรโทรศัพท์ดีแทค ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน 12 ดีแทคผ่อน ไอโฟน 11 ดีแทคและไอโฟน 13 pro max ดีแทค โดยการผ่อนไอโฟนกับดีแทคนั้น จะต้องเป็นการผ่อนแบบใช้บัตรกดเงินสดหรือเครดิตที่ร่วมรายการเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน หลายคนคงอาจจะคิดว่าผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรคงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะผ่อนไอโฟนกับดีแทค 

อย่างไรก็ตาม คำตอบของ “ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรด้ไหม?” ซึ่งดีแทคจะไม่มีบริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร หากลูกค้าไม่มีบัตรเครดิตหรือบัครกดเงินสด แต่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการจ่ายด้วยเงินสดแบบเต็มจำนวนได้ที่ศูนย์ดีแทคหรือร้านค้าดีแทคทั่วประเทศ

 

ถ้าดีแทคไม่มีผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร แล้วผ่อนแบบไหนได้บ้าง? 2023

อ้าว ดีแทคไม่มีผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร แล้วทีนี้จะทำยังไงล่ะ? 

โดยถึงแม้ว่าดีแทคจะไม่มีผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรหรือผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนดีแทค แต่ดีแทคก็มีโปรโทรศัพท์ดีแทคพร้อมสิทธิพิเศษมากมายให้เลือกใช้บริการสำหรับการผ่อนแบบใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเงินสด โดยการผ่อนไอโฟนกับดีแทคนั้น ก็มีการการันตีราคาที่ดีที่สุดจากดีแทค สามารถผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,400 บาท และสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือน นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลด 60% ในการซื้อ Apple Accessories ได้รับส่วนลด dtac Mobile Care หรือ Apple Care+ สูงสุด 30% และได้รับสิทธิ์ดู VIU Premium นาน 3 เดือนอีกด้วย ซึ่งโปรโทรศัพท์ดีแทคนี้ สงวนไว้เฉพาะลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 12 เดือนเท่านั้น

 

สิทธิพิเศษผ่อนไอโฟนผ่านบัตรเครดิต ที่ dtac online store 2023

โดยถึงแม้ว่าจะไม่มีผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร แต่ดีแทคก็มีโปรโทรศัพท์ดีแทคสุดคุ้มมาให้ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัสวีซ่า และผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรีเฟริสช้อยส์และเดอะวันเฟริสช้อยส์ ส่วนต่อที่ 2 คือ ใช้คะแนนสะสม 10,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1,300 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้า iPhone 13 ทุก Serie ตั้งแต่ 10 เดือนขึ้นไป ใช้คะแนนสะสม 10,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1,300 บาท สำหรับการผ่อนไอโฟนกับดีแทค