ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร เช็คจำนวนสิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ วิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้จะต้องทำอย่างไรบ้าง

ยิ่งใช้ยิ่งได้ โครงการดี ช่วยเหลือประชาชน

         ในปัจจุบันนี้ มีโครงการดีๆ ที่มีการสนับสนุนที่ช่วยเหลือประชาชนจำนวนมาก แต่วันนี้ทางเราจะมีนำเสนอ โครงการที่มีความน่าสนใจ นั่นคือ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” หรือ “โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้” นั่นเอง หลายๆคนคงสงสัยและ มีคำถามว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร ตอบเลยว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ 2566 (2023 )มีไว้เพื่อเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และยิ่งใช้ยิ่งได้” ยังมีการสนับสนุนผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้ารายย่อย  เช่น ร้านค้าขายของชำ ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ร้านขายสินค้าทั่วไป และอื่นๆ แต่ทางโครงการได้มีการให้ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ซึ่งต้องทำการสมัครลงทะเบียนผ่านทาง www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่านแอปฯ เป๋าตัง 

หากถามว่า “ยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน” ตอบได้ว่า สามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตามวันที่รัฐประกาศ ซึ่งถ้าท่านทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็ต้องทำการเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ท่านเอง ซึ่งในบทความนี้จะมาบอกข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร โครงการนี้ตอบโจทย์ประชาชนยังไง , ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง ( โดยวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ เป็นวิธีที่ทุกคนก็สามารถทำเองได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ ) แล้วยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน หรือโครงการนี้ใช้กับร้านค้าแบบใดได้บ้างเพื่อให้ท่านได้รับประโยชน์สูงสุด และ หากไม่ใช้แล้วยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ยังไง เป็นต้น ส่วนยิ่งใช้ยิ่งได้จะหมดเขตเมื่อมีการสมัครเข้ามาจนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ์ ถ้าทุกคนสนใจรายละเอียดของโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ก็มาศึกษาไปพร้อมๆกันได้

วิธีการใช้สิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้

วิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้เบื้องต้นที่ท่านสามารถศึกษาไว้และทำเองได้ง่ายๆ โดยวิธี ดังนี้

–  หากท่านได้ทำการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ไว้ต้องใช้ผ่านในแอปฯ “เป๋าตัง” หรือแอพ G-Wallet ที่ทางโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้กำหนดไว้เท่านั้น 

ใช้จ่ายกับร้านค้าต่างๆที่มีการจดลงทะเบียนสมัครยิ่งใช้ยิ่งได้เอาไว้เท่านั้น และระหว่างการใช้ท่านสามารถเช็คยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขที่ทางโครงการได้กำหนดไว้ได้ที่ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือ บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”ก็ได้

– ในการชำระเงินทุกครั้งจะต้องใช้ผ่านแอพ G-Wallet เพื่อไว้สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดของถุงเงินเท่านั้น ไม่สามารถใช้กับร้านค้าที่ไม่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ หรือสั่งซื้อกับเว็บไซต์ออนไลน์ได้ในทุกกรณี เนื่องจากทางโครงการได้ให้สิทธิประโยชน์ร้านค้าที่มีการลงทะเบียนเพื่อกระตุ้นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

สามารถใช้จ่ายยิ่งใช้ยิ่งได้ได้ถึงวันที่  31 ธ.ค. 64 เท่านั้น อย่าลืมลงทะเบียนแล้วมารับสิทธิประโยชน์ดีๆก่อนจะหมดเขตนะ

ยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนง่ายๆด้วยตัวเอง ทำยังไง มาดูกัน

– หากจะลงทะเบียนสมัครหรือเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ยิ่งใช้ยิ่งได้ 2566 (2023)นั้นสามารถลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านทาง www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อประชาชน รีบลงเพื่อรับสิทธิ์และผลประโยชน์ของท่านเองก่อนหมดเขต

ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านแอพเป๋าตัง พร้อมที่จะทำการผูกกับ G-Wallet ในกรณีที่ท่านได้ลงทะเบียนสมัครโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้แล้ว

– และถ้าหากท่าน คือ ผู้ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้เป็นรายใหม่ที่ไม่เคยได้ทำการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ท่านสามารถลงทะเบียนสมัครผ่านเว็บไซต์ได้

ยิ่งใช้ยิ่งได้ โครงการนี้มีเงื่อนไขการสมัคร อะไรบ้าง ?

ยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไข มีดังนี้

เป็นบุคคลสัญชาติไทย และมีบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนของท่าน เพื่อสมัครยิ่งใช้ยิ่งได้

ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป เท่านั้น จึงสามารถลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อรับสิทธิ E-Voucher สูงสุด 7000 บาท เพื่อร่วมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ต้องไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการที่ช่วยเพิ่มกำลังซื้อใดมาก่อนทุกกรณี เช่น ไม่มีการได้รับสิทธิ์คนละครึ่ง หรือ โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นต้น เนื่องจากไม่อยู่ในยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขที่ได้มีการกำหนดไว้

สามารถทำการเปลี่ยนแปลงโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ได้ 1 ครั้งผ่านแอปฯ เป๋าตัง ภายในวันที่ 28 มิ.ย. 64

เริ่มลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 6:00-22:00 น. จนสิทธิ์เต็มหรือหมดเขต

ประชาชนทั่วไปที่สมัครยิ่งใช้ยิ่งได้นั้นสามารถใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 ถึง 31 ธ.ค. 64 เวลา 6:00-23:00 น.เท่านั้น

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับ E-Vouche 7000 บาท ใช้อย่างไร ?

การรับ E-Vouche 7000 บาท กับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ มีรายละเอียด ดังนี้

ต้องจ่ายผ่านทาง G-Wallet ที่ได้ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้เท่านั้น โดยการใช้จ่ายยิ่งใช้ยิ่งได้จะนำมาคิดคำนวณ E-Vouche, 7000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 64 เท่านั้น

ยอดใช้จ่ายโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จะนำมาคำนวณ E-Voucher คือ 5,000 บาทต่อคนต่อวัน ยอดใช้จ่าย 0 – 40,000 บาทแรก จะได้คืนเพียง 10% หรือสูงสุดอยู่ที่ 4,000 บาท 

E-Vouche, 7000 บาท ไม่สามารถกดเป็นเงินสด จะต้องนำไปใช้จ่ายกับร้านค้าในที่ร่วมยิ่งใช้ยิ่งได้เท่านั้น หากถ้าใช้ไม่หมดในเวลาที่กำหนด เมื่อจบโครงการจะถูกตัดทิ้ง

ยอดคืน E-Voucher จะคืน 3 รอบ ทุกวันที่ 7 สามารถใช้ได้ก่อนหมดเขตถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น

หากท่านสนใจสมัครหรือต้องการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับยิ่งใช้ยิ่งได้สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ ทาง www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือ จะผ่าน g-Wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”ก็ได้ หากสิทธิ์ครบ 4 ล้านสิทธิ์ จะหมดเขตทันทีโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจทันที เพราะฉะนั้นรีบเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ของท่านเลย และทำการศึกษาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร จากบทความข้างต้นที่ได้บอกรายละเอียดไว้ เพื่อเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการให้มากขึ้น , ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง และ วิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ หากท่านอ่านบทความแล้วคงได้ความรู้เพิ่มขึ้นแน่นอน และหากท่านทราบแล้วว่า ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน ก็เตรียมตัวลงทะเบียนก่อนจะหมดเขตไว้เลย และสุดท้ายในกรณีที่ท่านไม่ใช้สิทธิ์หรือไม่เข้าร่วมโครงการต่อแล้วก็สามารถยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ได้อีกด้วย โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ทำการสมัครได้แล้ววันนี้ ก่อนจะพลาดโอกาสดีๆที่รอท่านอยู่