โปรเน็ตทรูรายเดือนประจำปี 2566 มีโปรอะไรน่าสนใจบ้าง เช็คโปรเน็ตทรูที่แนะนำล่าสุด

ทำไมเราถึงควรใช้โปรเน็ตทรูรายเดือนเป็นโปรหลัก?

เน็ตทรูมูฟคือเน็ตของค่ายมือถือชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งแบ่งออกเป็นเน็ตรายวันและโปรเน็ตทรูรายเดือน หลายคนอาจเลือกไม่ได้ว่าหากต้องเลือกแพ็คเกจหลักควรเลือกโปรเน็ตทรูรายเดือนหรือรายวันดีในปี 2023 ถ้าให้แนะนำก็คงบอกว่าการสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดแบบรายเดือนเป็นแพ็คเกจหลักน่าจะคุ้มกว่า เพราะเราแค่สมัครเน็ตทรูรายเดือนเพียงครั้งเดียวก็ใช้งานได้ยาว ๆ ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าเน็ตจะหมดตอนไหน นอกจากนี้ หากเราเช็คโปรเน็ตทรูรายเดือนจะพบว่ามีหลายราคาหลายแพ็คเกจให้เลือกใช้งาน เช่น โปรเน็ตทรูรายเดือน 150 บาท หรือโปรเน็ตรายเดือนที่มีราคาสูงกกว่า 500 บาทขึ้นไป เราต้องถามตัวเราเองว่าเราเหมาะแก่การใช้งานแบบใด หากชีวิตส่วนใหญ่มุ่งเน้นการทำงานที่ต้องใช้เน็ตเป็นหลักก็ควรเลือกโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือนดี ๆ ไปเลย แต่ถ้าใช้เน็ตไม่มากก็อาจจะลองสมัครเน็ตทรูมูฟที่มีราคาย่อมเยาลงมาหน่อย

 

โปรเน็ตทรูรายเดือน 1999 บาทต่อเดือนทำอะไรได้บ้าง?

สำหรับคนที่ไม่เคยใช้เน็ตทรูมาก่อนคงสงสัยว่าเน็ตทรูดีไหม จากข้อมูลแพ็คเกจโปรเน็ตรายเดือนของทรูรวมถึงการเช็คสปีดเน็ตทรูในช่วงเวลาล่าสุดพบว่าโปรเน็ตทรูรายเดือนมีความเร็วและความแรง จึงตอบได้ว่าโปรเน็ตทรูรายเดือนดีน่าใช้งานแน่นอน สำหรับโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดก็มีหลายแพ็คเกจด้วยกัน แต่ถ้าให้พูดถึงเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีดที่มีราคาแพงที่สุดอย่างโปรเน็ตทรูรายเดือน 1999 บาทต่อเดือน นับว่ามีความเร็วและความแรงเต็มที่มากที่สุด ในปี 2566 ผู้ที่ใช้บริการโปรดัง กล่าวสามารถโทรฟรี 800 นาที และมีค่าบริการส่วนเกิน 1.5 บาทต่อนาที ความเร็วเน็ตระดับ 5G ความเร็วสูงสุดที่ 1 Gbps นอกจากนี้ ผู้ที่สมัครเน็ตทรูมูฟ 1999 บาท ยังได้รับบริการฟรีแอป TrueID สามารถดูหนังฟังเพลงได้นาน 12 เดือน ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบฟรี ๆ รวมถึงได้เป็นสมาชิก True Red Card อย่างไรก็ตาม ใครที่ไม่อยากเสียเงินค่าเน็ตก็อาจจะต้องลองหากิจกรรมแจกเน็ตฟรีทรู 2023 ล่าสุด แต่คงบอกไม่ได้ว่าสมัครเน็ตฟรีทรูกดอะไรจนกว่าท่านจะได้รับโค้ดจากกิจกรรมนั้น ๆ 

 

ลูกค้าโปรเน็ตทรูรายเดือนสามารถสมัครสินเชื่อไมโครเครดิตทรูได้ด้วย

หากเราเช็คโปรเน็ตทรูรายเดือนจะพบว่าเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีดบางโปรช่วยให้ผู้สมัครได้รับบัตรทรูการ์ด ซึ่งเป็นบัตรที่แสดงให้เห็นถึงลูกค้าคนสำคัญของทรู อนึ่ง สิทธิพิเศษสำคัญของลูกค้าโปรเน็ตทรูรายเดือนคือท่านสามารถสมัครสินเชื่อไมโครเครดิตทรูได้ โดยจะได้รับวงเงินตามระดับสมาชิกทรูการ์ดและประวัติการเงินในอดีต ท่านที่ไม่รู้ว่าสินเชื่อดังกล่าวคืออะไร อธิบายสั้น ๆ ได้ว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล 2023 ที่ไม่ต้องใช้สินทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน อีกทั้งยังได้รับสิทธิดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก ทั้งนี้ เงื่อนไขการสมัครสินเชื่อไมโครเครดิต ขอเพียงแค่เราเป็นลูกค้าเน็ตทรูมูฟแบบรายเดือน อายุ 20 ปีขึ้นไป มีการใช้งานโปรเน็ตทรูรายเดือนมากกว่า 180 วัน และที่สำคัญต้องไม่ค้างค่าชำระบริการ เอกสารที่ใช้สมัครนั้นมีเพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น ฉะนั้น ท่านใดสมัครเน็ตทรูมูฟแบบรายเดือนหรือเป็นลูกค้าโปรเน็ตรายเดือนแล้วร้อนเงิน แนะนำให้ลงทะเบียนสินเชื่อไมโครเครดิตทรูตั้งแต่ตอนนี้เลย