ต้องการสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ หรือต้องการทราบขั้นตอนการขอสเตทเม้นกสิกรแบบง่ายๆ

ต้องการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านทางออนไลน์มีขั้นตอนยุ่งยากไหม? 2566 (2023)

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน แถมยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุก ๆ กิจกรรมอย่างที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือบริการธุรกรรมออนไลน์ อย่าง ธนาคารกสิกรไทยเองก็มีให้บริการ นกจากธุรกรรมการเงินก็ยังหมายรวมถึงการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านออนไลน์ด้วย แต่กระนั้นเชื่อว่ามีบางคนที่เกิดความสงสัย อยากรู้ว่ามีขั้นตอนยุ่งยากไหม อย่างไร เราไม่ทำให้ผิดหวังมีมาบอกต่อด้วยกัน

ขอสเตทเม้นกสิกรทำผ่านออนไลน์ยุ่งยากไหม อย่างไร? 2023 (2566)

สำหรับใครที่ต้องการขอสเตทเม้นกสิกรแต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรนั้น เราก็มีวิธีมาบอกต่อ ซึ่งค่อนข้างง่ายพอสมควร โดยเริ่มต้นเข้าไปที่แอป K PLUS แล้วเลือกธุรกรรม จากนั้นใส่รหัสผ่าน หรือสแกนลายนิ้วมือ สแกนใบหน้าเพื่อเข้าสู่ระบบ แล้วเลือก Statement จากนั้นไปที่ขอสเตทเม้นกสิกร เลือกราบการเดินบัญชี อย่าลืมตรวจสอบที่อยู่ E – Mail ของคุณให้เรียบร้อยเพื่อจัดส่งสเตทเม้นให้เราในลำดับต่อไป จากนั้นเลือกเดือนที่ต้องการขอ แล้วกดปุ่มส่งคำขอ ไม่นานรายการคำสั่งขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ก็จะส่งไปทาง E – Mail ซึ่งการเปิดดูก็จะมีบอกไว้ด้วยเช่นกันไม่ต้องห่วง

ขอสเตทเม้นกสิกรอยากรู้ตัวอย่างมีอะไรบ้าง 2023 (2566)

ตัวอย่างสเตทเม้นกสิกรจะแบ่งออกเป็นรายละเอียดที่แสดงให้เห็น 2 ประเภท คือ เลขบัญชีเจ้าของบัญชีธนาคาร รายละเอียดการทธุรกรรมต่าง ๆ ที่จำเป็น ได้แก่ วันที่ เวลา รายการที่ทำ จำนวนเงินที่ถอนออก หรือฝากเข้า ยอดคงเหลือ และช่องทางการทำธุรกรรม สามารถนำไปใช้เป็ฯเอกสารติดต่ราชการ สถาบันการเงิน สถานทูต หน่วยงานอื่น ๆ กับอีกแบบเป็นแสดงเลขที่บัญชีบางส่วน แต่จะแสดงรายละเอียการทำธุรกรรมชัดเจน ได้แก่ วันที่ เวลา รายการที่ทำ ช่องทางการทำธุรกรรม จำนวนเงินที่คุณถอน หรือฝากเข้า รายละเอียดการทำธุรกรรม สามารถทำไปใช้ทำธุรกรรมตรวจสอบได้ง่ายกว่าแบบแรก ซึ่งการขอสเตทเม้นกสิกรค่อนข้างง่าย ใคร ๆ ก็สามารถทำได้

ขอสเตทเม้นกสิกรทำกี่วันถึงจะได้ 2023 (2566)

หลังจากที่รู้วิธีขอสเตทเม้นกสิกรไปแล้ว รู้ตัวอย่างการขอสเตทเม้นกสิกรไปแล้ว ใครที่ยังสงสัยว่าขอสเตทเม้นกสิกรกี่วันได้ ปกติแล้วเมื่อคุณส่งคำขอสเตทเม้นกสิกรภายใน 24 ชั่วโมงก็จะได้รับการพิจารณา ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็จะได้รับข้อมูลผ่านทาง E – Mail ทันที โดยเป็นการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพที่ง่าย และสะดวกมาก แถมยังได้ไวไปอีก

หลังจากนี้ใครที่ต้องการใช้สเตทเม้นไปทำธุระใด ๆ ก็ตามคงจะขอสเตทเม้นกสิกรได้อย่างง่ายดายมากขึ้น สะดวกมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปธนาคารในยุคโควิด – 19 ที่เสี่ยงได้รับเชื้อไปอีก ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนใครอยากนำข้อมูลไปเผยแพร่ต่อก็สามารถทำได้เลย เรายินดีอย่างมาก