เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ยังคงเงื่อนไขเดิมอยู่ไหม เช็คด่วนลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดไปถึงไหนแล้ว

คำตอบอยู่ที่นี่!! โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีมาตรการอย่างไร? ต้องลงทะเบียนใหม่ไหม? 

นอกจากสิทธิโครงการคนละครึ่งในเฟส 4 ที่ประกาศออกมาแล้วว่าเริ่มใช้ในเดือนมีนาคมปีหน้าและเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่2566 ให้กับผู้ที่ได้รับสิทธิ เราเที่ยวด้วยกันก็ไม่น้อยหน้าเพื่อให้ได้รับสิ่งดีดีกันอย่างทั่วถึง มีการประกาศดำเนินการต่อเนื่องทันทีสำหรับเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ซึ่งในครั้งนี้ไม่เปิดให้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดแต่อย่างใด เพราะเป็นโครงการที่ขยายต่อเนื่องจากเฟส 3 ที่ได้เปิดให้ตรวจสอบสิทธิ์ เช็ครายละเอียดและดำเนินการลงทะเบียนไปแล้วเมื่อเดือนต.ค. 2566 แต่จะเน้นที่ผู้ได้รับสิทธิ์เดิมเป็นหลัก โดยเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไขการใช้สิทธิและมาตรการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องมีดังนี้

  • ขยายเวลาในการใช้สิทธิทั้งเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินและการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน 2023ให้สิ้นสุดโครงการในสิ้นเดือนเมษายนของปีเดียวกัน
  • ไม่จำต้องลงทะเบียนใหม่ สำหรับคนที่สิทธิเหลืออยู่สามารถใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ต่อเนื่องทันทีได้เท่ากับจำนวนวงเงินหรือสิทธิที่ยังเหลืออยู่

ที่นี่มีคำตอบ, เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน? หากไม่ได้รับสิทธิต้องทำอย่างไร?

โดยทั่วไปแล้วกำหนดระยะเวลาที่สามารถจองที่พักหรือใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินเริ่มได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 2566 แต่ครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นเฟส 4 ก็ตาม เพราะเป็นโครงการต่อเนื่องจากครั้งที่ผ่านมาจึงได้ยึดวันเริ่มต้นโครงการที่จะใช้สิทธิโดยการจองบริการสำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ได้ตั้งแต่ช่วงเวลานั้นเป็นต้นมา สำหรับใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดก็คงต้องรอให้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะดำเนินการไปในรูปแบบใด หากสิทธิดังกล่าวยังคงเหลืออยู่ไม่แน่ว่าเร็ว ๆ นี้จะมีการอัพเดทรายละเอียดเที่ยวด้วยกันเฟส 4 อีกครั้ง 

สิทธิพิเศษอะไรบ้างที่จะได้เมื่อเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 สำหรับปี 2023

หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าการขยายเวลาให้ใช้สิทธิต่อไปได้อีกจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2566 สิทธิที่ได้จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 น่าจะมีอะไรเพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งนั่นคุณก็คิดถูกแล้ว ในหัวข้อนี้เราจะมาดูกันว่าหลังจากที่มีการประกาศออกมาจากนั้นลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดและผ่านการตรวจสอบแล้วสิ่งที่จะได้รับเพิ่มขึ้นจากสิทธินั้นคือ

  • เงินจำนวน 3000 บาท ที่ใช้จ่ายในโครงการเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินประจำปี 2023 ซึ่งหลังจากตรวจสอบแล้วมีงบเหลือเท่าไหร่ก็สามารถใช้ต่อได้จนกว่าจะหมดเขต 
  • จำนวนห้องพักที่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีให้เลือกมากกว่า 2,000,000 สิทธิ์ ซึ่งเป็นสิทธิ์ที่ได้รับการจัดสรรเพิ่มเติม ซึ่งแต่ละคนสามารถจองห้องพัก / โรงแรมเราเที่ยวด้วยกันได้ตามสิทธิที่เหลืออยู่นั้น 

ต้องยอมรับว่าในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้สิทธิต่าง ๆ ที่ได้รับก็จะมีมากขึ้น แต่ทั้งนี้ก่อนที่จะใช้สิทธิหรือจองบริการใด ๆ จากเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ควรเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ก่อนว่าคุณอยู่ในเกณฑ์เหล่านั้นหรือไม่? เพราะไม่แน่อาจมีเงื่อนไขอื่นกำหนดขึ้นมาในภายหลังได้ ทั้งนี้อย่าลืมว่าจะไม่มีการลงทะเบียนใหม่ใด ๆ ทั้งสิ้นโดยผู้ที่ได้รับสิทธิสามารถใช้สิทธิดังกล่าวต่อไปได้ทันทีเมื่อรู้แล้วว่าจะเริ่มวันไหนในเฟส 4 นี้