ติดแบล็คลิสจะทำบัตรเครดิตได้ไหม ขอสินเชื่อคนติดแบล็คลิสหรือสมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโร

ติดแบล็คลิส คืออะไรในปี2023

มนุษย์เงินเดือนที่ตกเป็นทาสบัตรเครดิต มักเข้าใจว่าหากมีภาระชำระหนี้ไม่ตรงตามกำหนด และคงค้างเป็นดินพอกหางหมูเกิน 90 วันจะถูกขั้นบัญชีดำ และติดแบล็คลิส หรือติดเครดิตบูโร จึงหลายๆคนเกิดคำถามว่า สินเชื่อไม่เช็คบูโร มีบ้างมั้ย เราจึงมาแนะนำให้สำหรับสินเชื่อคนติดแบล็คลิส โดยเฉพาะเพราะว่าติดแบล็คลิสแล้ว จำมีอุปสรรคในการทำธุรกิจมากมายรวมไปถึงการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ โดยเฉพาะกู้เงินซื้อบ้าน หลายๆคนติดบูโรอยากทำบัตรเครดิต ก็มีหลายธนาคารที่เปิดให้สมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโรเลย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วคำว่าเครดิตบูโร เป็นเพียงบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งนึง ที่ทำหน้าที่รวมรวบคนติดแบล็คลิสแล้วรวมถึงประวัติชำระบัตรเครดิตจากธนาคารต่างๆพร้อมรายงานความเคลื่อนไหวเครดิตของแต่ละคนให้กับธนาคารรับทราบเท่านั้นรวมไปถึงสินเชื่อโมนา แบบไม่เช็คแบล็คลิส แล้ว แต่ไม่มีหน้าที่ขึ้นบัญชีดำหรือคนที่ติดแบล็คลิส อย่าที่มนุษย์เงินเดือนหลายคนเข้าใจกันนะครับ

วิธีการสมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโร

เหมาะสำหรับคนที่ติดแบล็คลิส โดยพื้นฐานแล้วสถาบันทางการเงินแห่งจะต้องทำการตรวจสอบเช็คภาระหนี้สินของคนที่ต้องการทำสมัครสินเชื่อนาโนได้ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าลูกหนี้จะมีความสามารถเพียงพอในกาชำระคืนเงินสินเชื่อนาโนได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นแล้วหากเป็นธนาคารส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสเลยที่จะไม่เช็คแบล็คลิสของคนที่ติดแบล็คลิสถ้าติดบูโอยากทำบัตรเครดิตในส่วนนี้ ก็จะยากหน่อยเพราะทางธนาคารจะไม่ค่อยรับ ดังนั้นแล้วสินเชื่อคนติดแบล็คลิสจะต้องไปหาสินเชื่อนาโนแบบสินเชื่อไม่เช็คบูโรแล้วไม่ผิดกฎหมายด้วย จึงแนะนำวิธีการดังนี้ 

อะไรคือการติดแบล็คลิส?

สถานะ ‘ติดแบล็คลิส’ คือการที่ผู้กู้ยืมธุรกรรมใดๆ ก็ตามแล้วไม่ทำการชำระตามระยะเวลาที่กำหนด และเมื่อทีการทวง หรือส่งใบแจ้งหนี้แล้ว แต่ยังไม่ไปชำระให้ตรงเวลา ทางสถาบันการเงินนั้นๆ ก็จะทำการขึ้นสถานะของบุคคลนั้นๆ ให้ขึ้นว่า ‘ติดแบล็คลิส’ และจะไม่สามารถกู้เงินหรือขอสินเชื่อกับที่ใดๆ ได้อีก

มีบริการกู้ยืมเงินสำหรับผู้ติดแบล็คลิสหรือไหม?

ในปัจจุบันหากท่านติดแบล็คลิส ก็ยังมีสินเชื่อช่วยเหลือผู้ติดแบล็คลิสอยู่ แต่จะต้องทำเรื่องกู้นานหน่อย และอาจจะได้วงเงินน้อยกว่าการกู้ยืมเงินแบบสินเชื่อทั่วๆ ไป

จะแก้การติดแบล็คลิสให้หายต้องทำอย่างไร?

สามารถที่จะดำเนินการแก้สถานะ ‘ติดแบล็คลิส’ ได้โดยการชำระยอดค้างให้ครบ จากนั้นก็เดินสถานะการเงินให้ดีจนครบระยะเวลาที่สถาบันการเงินนั้นๆ กำหนด