อยากลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ พร้อมวิธีตรวจสอบสิทธิ์เราชนะรอบใหม่วันนี้

ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่จำเป็นหรือไม่ สามารถสมัครเพิ่มได้หรือเปล่า พ.ค. 2023

>>> ตรวจวิธีสมัครกู้เงินทั้งหมด <<<

เป็นที่น่ายินดีสำหรับคนที่เคยสมัครลงทะเบียนกับโครงการ เราชนะ ซึ่งเป็นมาตราการเยียวยาโควิด-19 จากทางรัฐบาล เพราะ ล่าสุด ทางภาครัฐไฟเขียวให้ขยายเวลาเราชนะโดยสามารถใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้ แถมยังใจดี แจกเงินเพิ่มอีก 2000 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอีกด้วย ทำให้หลายคนสงสัยว่า เงินจำนวนนี้ได้ทุกคนหรือไม่ แล้วจำเป็นจะต้องลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่เพื่อรับสิทธิ์หรือเปล่า

เราชนะรอบ 3 ต้องลงทะเบียนใหม่หรือไม่

สำหรับโครงการเราชนะในรอบนี้ เป็นการขยายเวลามาจากโครงการเราชนะเดิม ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา โดยหลังจากประชาชนสมัครลงทะเบียนรับสิทธิ์โครงการผ่านแล้ว จะได้รับเงินโอนเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตังเพื่อนำไปจับจ่ายใช้สอยกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ จำนวน 7000 บาท สัปดาห์ละ 1000 บาท (เว้นสัปดาห์แรก 2000 บาท) โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินโครงการรอบ 1 และทบทวนสิทธิ์รอบ 2 มาจนจบโครงการในช่วงเดือน มีนาคม 2566 แล้ว

โดยการลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ มีความแตกต่างจากเดิม คือ ในเราชนะรอบ 3 จะเป็นการเพิ่มเงินสนับสนุนให้ผู้ที่เคยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของโครงการอยู่แล้ว จำนวน 2000 บาท เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1000 บาท โดยสามารถใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้นั่นเอง

เราชนะรอบใหม่วันไหน เราชนะรอบใหม่ใครได้บ้าง

สำหรับคำถามที่ว่า ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ เราชนะรอบใหม่เงินเข้าวันไหนนั้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนใช้ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง จะเข้าในวันที่ 20 และ 27 พฤษภาคม 2566 นี้ สัปดาห์ละ 1000 บาท ส่วนผู้ที่ใช้สิทธิ์ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับเงินในวันที่ 21 และ 28 พฤษภาคม 2566 นั่นเอง โดยสำหรับเราชนะรอบ 3 จะให้สิทธิืสำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียน และใช้โครงการในรอบก่อนๆมาแล้วเท่านั้น โดยยังไม่มีความคืบหน้าสำหรับเราชนะรอบ 4

จำเป็นต้องลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่หรือไม่  วิธีตรวจสอบสิทธิ์เราชนะทำอย่างไร

สำหรับผู้ที่รอรับสิทธิ์เราชนะในรอบล่าสุดนี้ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนและไม่จำเป็นต้องเช็คสิทธิ์เราชนะรอบใหม่ เพราะรัฐบาลจะโอนเงินให้กับผู้ที่ได้รับสิทธิ์เดิมโดยอัติโนมัติ ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่อาจจะจำเป็นต้องอัปเดตแอปพลิชั่นเราชนะตรวจสอบสิทธิ์บัตรประชาชนเพื่อให้สามารถใช้งานได้ดีนั่นเอง

ถ้าไม่เคคยได้รัสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ได้หรือไม่

น่าเสียดายสำหรับคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์เราชนะมาก่อน เพราะ เราชนะรอบนี้ ไม่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพิ่มเติม แต่คุณสามารถสมัครโครงการเยียวยาโควิด-19 ของรัฐที่จะเปิดให้ลงทะเบียนในช่วงเดือน กรกฎาคม 2566 นี้ได้ ได้แก่ โครงการคนละครึี่ง เฟส 3 และโครงการ ยิ่งช้อปยิ่งได้ นั่นเอง

ถ้าอยากสละสิทธิ์ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ ได้หรือไม่

สำหรับคนที่ไม่ต้องการรับสิทธิ์เราชนะในรอบนี้ ยังไม่มีวิธีการยกเลิกสิทธิ์ที่เป็นทางการ แต่ถ้าหากคุณไม่ใช้เงินที่ได้รับภายใน 14 วัน หรือไม่ใช้จนจบโครงการก็จะถือเป็นการสละสิทธิ์ไปโดยปริยายนั่นเอง

เราชนะรอบ 4 คือโครงการอะไร?

เราชนะรอบใหม่ หรือรอบก่อนๆ คือโครงการของรัฐบาลที่จะแจกเงินให้กับผู้ลงทะเบียนให้เงินเยียวยาสูงสุด 3,500 บาท / คน / สิทธิ์ผ่านแอพเป๋าตัง G-Wallet

หากมีเราชนะรอบใหม่ ใครได้สิทธิ์บ้าง?

สำหรับผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนเราชนะรอบ 4 นี้จะต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และไม่เคยได้รับสิทธิ์เราชนะมาก่อน

กรณีที่สามารถลงทะเบียนเราชนะรอบ 4 ได้ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

หากสามารถขอเงินเยียวยาผ่านเราชนะรอบ 4 ได้นั้น จะต้องเตรียมเอกสารเพียงเลขบัตรประจำตัวประชาชนและเลขหลังบัตรเท่านั้น!