สมัครคนละครึ่งรอบ 3-4 ใช้เอกสารอะไรบ้าง ต้องการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง

จะให้รอถึงเมื่อไหร่ ? ไขข้อข้องใจกับการสมัครคนละครึ่งรอบ 3  

 

 เรียกได้ว่าเรื่องที่ทุกคนรอคอยอย่างใจจนใจจ่อ อย่างโครงการคนละครึ่งรอบใหม่ ที่มีข่าวแว่วออกมาว่าทางภาครัฐ จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนใหม่เพิ่มขึ้นอีก 16 ล้านคน!ผ่านเว็บไซต์ และแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ รวมผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งทั้งรอบ 1 2 และ 3 ทั้งสิ้น เป็น 31 ล้านคน! โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์คนละครึ่งในรอบที่ 1 และ 2 ไม่ต้องมาลงทะเบียนใหม่อะไรทั้งสิ้น เพียงแค่คุณเข้าไปกดยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย รอรับเงินได้เลยวันละ 150 บาททุกวันจนครบยอด 3,000 บาท และสำหรับใครที่มีคำถามว่าการสมัครคนละครึ่งรอบ 3 จะให้ลงทะเบียนเมื่อไหร่กันแน่ ? คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เพราะเราได้ไปเสาะหาคำตอบมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว! 

 

เปิดสมัครคนละครึ่งรอบ 3 วันไหนกันแน่ ?

ทางภาครัฐได้ออกมาเปิดเผยเบื้องต้นแล้วว่า จะเปิดให้ประชาชนเริ่มสมัครคนละครึ่งรอบ 3 ในช่วงเดือนมิถุนายน 2664 แต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลาที่แน่ชัด ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ โดยผู้ที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิ์ก็เตรียมตัวลงทะเบียนกันได้เลย!

 

คุณสมบัติสำคัญของผู้ที่ต้องการสมัครคนละครึ่งรอบ 3 

1.เป็นบุคคลสัญชาติไทย ที่มีบัตรประจำตัวประชาชน

2.อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

3.ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิ์โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน)

ทั้ง 3 ข้อนี้ ถือได้ว่าเป็นคุณสมบัติหลักของการสมัครเพื่อเตรียมตัวหากรู้ได้ว่าคนละครึ่งรอบ 3 วันไหน

 

สิทธิ์คนละครึ่งใช้ได้ถึงวันไหนนะ ?

สำหรับระยะเวลาการใช้คนละครึ่งนั้น มีการคาดการณ์ไว้ว่าจะสามารถใช้ได้ถึงช่วงปลายปี 2566 หรือจนกว่าวงเงินจะครบ 3,000 บาท ตามที่ทางภาครัฐกำหนดไว้ เพื่อลดปัญหาการกู้นอกระบบ และปัญหาอนุมัติเงินยากจากการยืมเงินธนาคาร

 

ก่อนสมัครคนละครึ่งรอบ 3 คุณต้องรู้เงื่อนไขของมันให้ดีซะก่อน! 

1.รัฐจะช่วยจ่าย 50% หรือครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า โดยอีก 50% ผู้ที่ได้รับสิทธิจะต้องเป็นผู้จ่ายเอง โดยใช้สิทธิผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

2.จำกัดสิทธิไม่เกิน 150 บาทต่อวัน โดยที่ยอดรวมการใช้สิทธิ “คนละครึ่ง” ไม่เกิน 3,000 บาท ตลอดโครงการ

3.ใช้สิทธิได้ที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่งเท่านั้น! เพราะร้านค้าที่ไม่ได้ลงทะเบียน คุณจะไม่สามารถใช้โครงการคนละครึ่งได้ 

4.สามารถใช้สิทธิได้ในเวลา 06.00 – 23.00 น. ไม่สามารถใช้สิทธิ “คนละครึ่ง” นอกเวลาดังกล่าวได้ เฉพาะนั้นจะซื้ออะไรต้องรีบซื้อเพราะเกิดหิวกลางคืนขึ้นมา มันจะยุ่งเอา! 

5.หากคุณไม่ยืนยันการรับสิทธิภายใน 14 วัน ระบบจะทำการตัดสิทธิ์ของคุณในทันที การสมัครคนละครึ่งรอบ 3 ก็จะกลายเป็นโมฆะไปโดยปริยาย เพราะฉะนั้นเมื่อได้รับสิทธิมาแล้ว ให้รีบเข้าไปยืนยันที่ www.คนละครึ่ง.com 

 การสมัครคนละครรึ่งรอบ 3 นั้น ถือได้ว่าเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤตโรคโควิด-19 ระบาดของผู้อยากได้เงินด่วนวันนี้ ที่ทางภาครัฐได้จัดเตรียมเอาไว้กับประชาชน โดยคุณสามารถเช็คสิทธิ์คนละครึ่งได้ที่เว็บไซต์ คนละครึ่ง.com ซึ่งถ้าคุณสมบัติของคุณครบถ้วน คุณก็เตรียมตัวในการลงทะเบียนครละครึ่งรอบ 3 ได้เลย และเชื่อเราเถอะว่าโครงการคนละครึ่ง จะเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือ ที่สามารถทำให้คุณกลับมายิ้มได้อีกครั้ง!  

สมัครคนละครึ่งรอบ 3 วันไหนจะเริ่ม?

สมัครคนละครึ่งรอบ 3 ได้เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 64.

สมัครคนละครึ่ง รอบ 3 ลงทะเบียนได้ถึงจำนวนกี่สิทธิ?

สมัครคนละครึ่ง รอบ 3 ลงทะเบียนสิทธิ จำนวนสิทธิทั้งหมด 28,000,000 สิทธิครับ