งานตอบแบบสอบถามได้เงิน แนะนำแอพตอบแบบสอบถามได้เงินไอเดียหาเงินในปี 2023

หารายได้เสริมด้วยการตอบแบบสอบถามได้เงินปี 2023

ไอเดียหาเงินเพื่อเป็นรายได้เสริมในยุคนี้มีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าออนไลน์ งานรับจ้างทั่วไป หรือหากใครมีความคิดสร้างสรรค์หน่อยก็คิดคอนเทนท์ทำช่องยูทูปก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว ซึ่งไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็ขอให้เป็นอาชีพสุจริตก็ถือเป็นใช้ได้ รายได้เสริมใครๆ ก็อยากมีกันทุกคนยิ่งเป็นงานง่ายๆ แล้ว ก็ยิ่งอยากทำเข้าไปใหญ่ วันนี้การหารายได้เสริมง่ายๆที่เรานำมาฝากกันก็คือการตอบแบบสอบถามได้เงิน 

การตอบแบบสอบถามได้เงินนั้นมีอยู่จริง สำหรับในยุคนี้ก็ขอเน้นไปที่การทำแบบสอบออนไลน์เพราะเป็นช่องทางที่ทำได้ง่ายและสามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่มทุกวัย งานตอบแบบสอบถามได้เงินเร็วสามารถทำได้ทั้งทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชันแต่ที่ฮิตกันก็จะเป็นตอบแบบสอบถามได้เงิน pantip ผ่านทางแอพมากกว่า

 แอพตอบแบบสอบถามได้เงินปี 2566 มีอะไรบ้าง

แม้ว่ายุคนี้การออกจากบ้านจะเสี่ยงติดโรคระบาดแต่ก็หมดกังวลได้เลย เพราะแม้ว่าเราจะต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน เราก็สามารถทำแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินได้ สำหรับแอพพลิเคชั่นตอบแบบสอบถามได้เงินออนไลน์ที่ได้เงินจริง มีดังนี้

  • Milieu หลังดาวน์โหลดแล้วก็สามารถตอบแบบสอบถามได้เงินได้เลย โดยทุก 24 ชั่วโมงจะมีแบบสอบออนไลน์ให้ 1 ชุด เมื่อทำแบบสอบถามเสร็จแล้วจะต้องเก็บคะแนนสะสมไปเรื่อยๆ แล้วค่อยนำคะแนนมาแลกเป็นเงินอีกทีหนึ่งโดย 5,000 คะแนนก็จะแลกเงินได้ 100 บาท หรือจะนำคะแนนมาแลกเป็นเงินค่าโทรศัพท์ค่ายต่างๆก็ได้
  • ViewFruit เมื่อมีเวลาว่างก็สามารถตอบแบบสอบถามได้เงิน แอพนี้ลงทะเบียนได้ฟรีไม่มีค่าบริการ
  • Surveyon จะมีการแจกแบบสอบถาม 2-3 แบบสอบถามต่อวัน และส่วนใหญ่ก็จะมีชอยส์ให้เลือกคำตอบ รางวันจะมีทั้งเงินสดและคูปองเงินสดสตาร์บัคและอีกมากมาย

ตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินผ่านเว็บไซต์มีเว็บไหนบ้าง

เว็บไซต์ที่ตอบแบบสอบถามได้เงินจริงมีให้เลือกหลายเว็บเช่นกัน โดยแบบสอบออนไลน์ที่มีอยู่ในเว็บไหนบ้าง มาดูพร้อมๆกันเลย

  • ViewFruit นอกจากจะมีในรูปแบบแอพพลิเคชั่นแล้ว ViewFruit ยังทำขึ้นในรูปแบบเว็บไซต์ด้วยโดยเป็นอีกเว็บไซต์ที่มีแบบสอบถามหลากหลายแบบมีให้เลือกมากมาย ในส่วนของเงินรางวัลสามารถถอนได้ผ่านระบบ PayPal
  • Oysterclub เว็บไซต์ ตอบแบบสอบถามได้เงินที่จะมีรางวัลให้เลือกหลากหลายรูปแบบซึ่งจะเลือกรับเป็นเงิน บัตรเติมเงินโทรศัพท์ แก้วน้ำ ทรูมันนี่วอลเล็ต หรือจะเลือกรับสมาร์ททีวีก็ได้

Panel Station อีกหนึ่งเว็บตอบแบบสอบถามได้เงินที่มีของรางวัลหลากหลายเช่นกัน โดยกำหนดไว้ขั้นต่ำจะต้องมีคะแนนจากการตอบแบบสอบถาม 300 คะแนนขึ้นไปถึงจะแลกของรางวัลได้