อยากขอสเตทเม้นกสิกร แนะนำขั้นตอนการขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ภายใน 10 นาที

ขอสเตทเม้นกสิกรมีค่าบริการหรือเปล่า ทำผ่านช่องทางไหนได้บ้าง 2023 (2566)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการอยากขอสเตทเม้นกสิกร ทั้งที่รู้ว่าหลายธนาคารมีให้บริการผ่านออนไลน์แล้วแต่ก็ยังแอบสงสัยอยากรู้ว่าธนาคารนี้ทำผ่านช่องทางไหนได้บ้าง แล้วมีค่าบริการหรือเปล่า เรื่องนี้ไม่ต้องรออีกต่อไปเพราะเรามีมาให้ศึกษาพร้อมกันในบทความนี้เรียบร้อย ถ้าอยากรู้แล้วตามมาโดยด่วน

ขอสเตทเม้นกสิกร ทำผ่านช่องทางไหนได้บ้าง มีค่าบริการหรือเปล่า 2566 (2023)

ขอสเตทเม้นกสิกรนั้นจริง ๆ แล้วอย่างที่ทราบกันดีเลยก็คือสามารถผ่านช่องทางธนาคารได้เลย โดยเดินทางไปด้วยตนเอง พร้อมเตรียมเอกสารที่ต้องใช้งาน อย่าง บัตรประชาชนตัวจริง ค่าบริการ สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเรื่องขอค่าบริการขอนั้นจะแบ่งออกเป็นการขอย้อนหลัง เช่น ย้อนหลัง 6 เดือนเสีย 100 บาท แต่หากขอมากกว่า 6 เดือน อย่าง ขอสเตทเม้นกสิกรย้อนหลัง 2 ปี ขอย้อนหลัง 3 ปี แบบนี้ต้องเสียค่าบริการ 200 บาท ส่วนอีกช่องทางก็คือการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านออนไลน์ที่แอพ K PLUS สามารถทำได้รวดเร็ว ไม่ต้องเสียค่าบริการด้วย

ขอสเตทเม้นกสิกรผ่านทางออนไลน์มีขั้นตอนทำอย่างไรบ้าง 2566 (2023)

ใครต้องการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านทางออนไลน์แต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้ยุ่งยากเลย เริ่มต้นเข้าไปที่แอป K PLUS แล้วเลือกปุ่มธุรกรรม ใส่รหัสผ่าน หรือสแกนนิ้วมือ สแกนใบหน้า เลือกสเตทเม้น แล้วเลือกขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์  เลือกรายการเดินบัญชีธนาคาร จากนั้นตรวจสอบที่อยู่ E – Mail เพื่อทำการจัดส่งสเตทเม้นกสิกร เลือกเดือนที่อยากได้ แล้วกดส่งคำขอ เท่านี้รายการก็จะถูกส่งไปทาง E – Mail ซึ่งภายในก็จะระบุถึงวิธีการกรอกรหัสเปิดดูไฟล์สเตทเม้นท์ของคุณไว้เรียบร้อย

ขอสเตทเม้นกสิกรมีตัวอย่างให้ศึกษาไหม? 2566 (2023)

สำหรับตัวอย่างสเตทเม้นกสิกรนั้นก็มีให้ศึกษา โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ

  • เลขบัญชีเจ้าของบัญชีแบบครบถ้วน ขอข้อมูลที่จำเป็น : จะแสดงบัญชีแบบครบถ้วน แสดงรายละเอียดแบบไม่ลงเยอะ อย่าง วันที่ เวลา จำนวนเงินที่ฝาก – ถอน รายการที่ทำ ช่องทางการทำธุรกรรม ยอดเงินคงเหลือ โดยจะไว้ใช้เพื่องานราชการ สถาบันการเงิน สถานทูต ฯลฯ
  • เลขบัญชีบางส่วน แบบลงรายละเอียดธุรกรรม : จะแสดงเลขบัญชีแบบบางส่วนเพื่อความปลอดภัยของเจ้าของบัญชี ซึ่งรายละเอียดจะระบุชัดเจน คือ วันที่ เวลา จำนวนเงินที่ได้ฝาก – ถอน ช่องทางการใช้ธุรกรรม และยอดคงเหลือ โดยขอสเตทเม้นกสิกรนี้เพื่อเอาไว้ใช้ตรวจสอบรายการธุรกรรมได้ง่าย ๆ  

วิธีขอสเตทเม้นกสิกรก็ศึกษากันไปแล้ว ตัวอย่างของเสตทเม้นก่อนขอสเตทเม้นกสิกรก็รู้แล้ว ใครที่ยังสงสัยว่าขอสเตทเม้นกสิกรกี่วันได้ยังมีอยู่ไหม? จะบอกว่าคุณสามารถรอได้ภายใน 1 – 2 วันทำการเท่านั้น รอแจ้งเตือน E – Mail แล้วเปิดดูกันได้เลย สะดวกรวดเร็วไว้ใจได้