ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเองได้ไหม? วิธีขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพ

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเองทำได้ไหม แนะนำวิธีที่น่าสนใจให้หน่อย 2566 (2023)

หลาย ๆ ธนาคารมีการให้ทำธุรกรรมการเงินผ่านออนไลน์ได้แล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการขอสเตทเม้น อย่างธนาคารกรุงเทพเองก็ไม่น้อยหน้าได้เปิดให้บริการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเอง แน่นอนว่าใครที่สงสัยคุณสามารถทำเองได้ ส่วนวิธีที่ต้องการให้แนะนำนั้นเราก็มีมาบอกอย่างลึกซึ้ง ใครอยากรู้อยากใส่ใจรีบตามเรามาทางนี้ด่วน

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพมีวิธีการอยากไร ช่วยแนะนำหน่อย 2566 (2023)

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพจริง ๆ แล้วสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง แต่จะไม่สามารถทำผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ได้ ต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพเท่านั้น โดยวิธีการ

  • เปิด Chrome หรือ Safari ผ่านทางมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ เพื่อค้นหาและเข้าสู่เว็บไซต์
  • จากนั้นกรอกข้อมูลที่ระบบต้องการให้เรียบร้อยเพื่อเข้าสู่ระบบ
  • เลือกช่วงเวลาที่ต้องการขอ โดยกำหนดในวันที่เริ่มต้น และสิ้นสุดได้ตามความต้องการ แล้วกดปุ่มพิมพ์ได้
  • ซึ่งการขอสเตทเม้นกรุงเทพ pdf สามารถกดเลือกพิมพ์ได้หากเป็นมือถือ ส่วนคอมพิวเตอร์เลือกพิมพ์โดย Save to PDF

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านธนาคารต้องเตรียมอะไรบ้าง?

หลังจากที่รู้ว่าขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพไม่ได้ และรู้วิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านเว็บไซต์ไปแล้ว ใครที่ไม่ถนัดและอยากเดินทางไปยังธนาคารด้วยตนเองก็สามารถทำได้ตามปกติ ซึ่งเมื่อต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพสิ่งที่ต้องเตรียมมีไม่เยอะ ได้แก่

  • สมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ
  • บัตประชาชน
  • เงินค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่าย

ถามว่าเสียเงินค่าธรรมเนียมอะไร? ก็คือการขอถ้าเป็นย้อนหลัง 6 เดือนต้องเสียค่าธรรมเนียมให้ทุกธนาคาร 100 บาท แต่ถ้าขอมากกว่า 6 เดือนต้องเสีย 200 บาท ดังนั้น ถ้าไม่อยากเสียเงินแนะนำธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นออนไลน์ดีที่สุด

รีวิวขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพจากผู้เคยใช้งานมาก่อน 2566 (2023)

ธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นได้สบาย ๆ โดยถามรีวิวจากผู้เคยใช้งานมาก่อนสามารถทำได้ด้วยการค้นหาจาก Pantip พิมพ์ ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพจะพบกับผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนบอกว่าของ่ายมาก แต่ต้องระบุข้อมูลให้ครบถ้วน และกดยืนยันได้เลย ที่สำคัญหลังจากส่งคำขอไปแล้วค่อนข้างได้ไวมาก ประมาณ 24 ชั่วโมงได้เลย ไม่ต้องรอนาน แต่ถ้าเดินทางไปธนาคารก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมได้ไวกว่าทำเรื่องเสร็จได้เลย เป็นต้น

จะเห็นได้ว่าการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพนั้นมีทางเลือกให้ 2 ทาง คือเดินทางไปธนาคารด้วยตนเอง แต่ก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียม กับขอผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ แต่ก็ต้องรอ ดังนั้น ถ้าใครไม่รีบใช้งาน อยากทำที่บ้านสบาย ๆ ก็เลือกแบบออนไลน์ได้ แต่ถ้าใครรีบใช้ แล้วเสียเงินนิดหน่อยไม่เป็นไร ก็เดินทางไปด้วยตนเองเลย