รู้จักกับ Binance เหรียญคริปโตน่าลงทุน ที่ให้ท่านซื้อไวเกร็งกำไรในปี 2023 นี้

Binance คืออะไร ใช้เก็บเหรียญคริปโต ด้วยวิธีใดได้บ้าง 2023

Binance สำหรับคนในวงการที่มักจะเก็บเหรียญคริปโตไว้เพื่อการลงทุนต้องรู้จักกันเป็นอย่างไรเพราะเป็นแพลตฟอร์มหนึ่งเพื่อทำการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่มีเครือข่ายให้บริการอยู่ทั่วโลก ซึ่งนั่นก็หมายความว่าจะต้องมีเหรียญใน Binance ที่จะให้บริการหลากหลาย และสามารถจะทำการเลือกซื้อไว้เพื่อเก็งกำไรได้ไม่เว้นแต่สกุลเงินบาทด้วยเช่นกัน

Binance ให้บริการซื้อขายผ่านช่องทางใดได้บ้าง 2023

ซื้อขายสกุลเงินบาทด้วย Binance P2P

ระบบนี้เมื่อต้องการจะซื้อหรือเก็บเหรียญคริปโตเพื่อจะทำกำไร ก็สามารถจะทำเรื่องผ่าน Binance P2P เป็นการตกลงซื้อขายกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายซึ่งราคาก็เป็นการยอมรับด้วยกันทั้ง 2 ฝ่ายซึ่งระบบนี้จะมีข้อดีที่จะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการซื้อขาย โดยวิธีการไม่ได้ยุ่งยากมากเพียงจะต้องทำการยืนยันการซื้อขายให้เสร็จภายใน 15 นาที จากการเลือกร้านค้าที่ขายสกุลเงินที่หรือเหรียญคริปโตน่าสนใจซึ่งราคาก็อาจจะแตกต่างกันเล็กน้อย เมื่อเลือกร้านค้าได้แล้วก็เลือกซื้อและใส่จำนวนเงินดิจิทัล จากนั้นทักแชทไปยังร้านค้าผู้ขายเพื่อที่จะยืนยันตัวตนและโอนเงิน จากนั้นผู้ขายจะทำการส่งเงินดิจิทัลเข้าบัญชี P2P ของผู้ซื้อ เท่านี้ก็สามารถที่จะนำไปลงทุน หรือเพื่อไว้เก็งกำไรได้เลย

Binance กับการซื้อขายโดยการใช้บริการ Exchange

วิธีนี้ก็ต้องบอกก่อนว่าจะเกิดข้อผิดพลาดได้ในขั้นตอนการโอนเหรียญ Crytocurency ไปยังปลายทางซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบให้ดีก่อนเพื่อป้องกันการโอนผิด และจะมีโอกาสให้เหรียญนั้นสูญหายไปได้ทันที โดยก่อนอื่นจะต้องทำการฝากเงินเข้าระบบ Local Exchange เพื่อทำการแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ต้องการก่อนเมื่อได้สกุลเงินเข้ามาในบัญชี Wallet ที่เปิดไว้กับ Binanceแล้วก็สามารถทำการซื้อขายได้เลยซึ่งแต่ละเหรียญใน Binanceจะมีทั้งค่าธรรมเนียมและการโอนแต่ละช่วงเวลามากน้อยแตกต่างกันไป

ข้อดีของการใช้บริการแพลตฟอร์ม Binance

เพราะแพลตฟอร์มของ Binance ปัจจุบันนี้มีการพัฒนาให้มีการซื้อขายเหรียญใน Binanceต่าง ๆ ง่ายขึ้น ซึ่งก็รวมไปถึงเหรียญ BNB ที่มีการคิดค่าธรรมเนียมในการโอนถูกกว่าเหรียญคริปโตประเภทอื่น โดยสกุลที่นิยมใช้ในการโอนซื้อหรือแลกเปลี่ยนก็จะมี BTC ,ETH, XRP, XLM และ USDT ซึ่งสามารถที่จะซื้อมาเก็บไว้เพื่อเก็งกำไรก็ได้หรือเพื่อที่จะไว้ชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้ตามเงื่อนไขของแต่ละสกุลเงิน

จะเห็นว่าปัจจุบันนี้การทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ สกุลเงินดิจิทัลเริ่มมีบทบาทมากขึ้นซึ่งจะต้องทำการใช้งานผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลออนไลน์อย่าง Binance นอกจากจะใช้จ่ายได้ก็ยังใช้วิธีเพื่อทำกำไรได้ซึ่งต้องอาศัยการเรียนรู้และศึกษาข้อมูลให้มากทั้งเหรียญคริปโตน่าสนใจและเหรียญคริปโตที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคตด้วยเช่นกัน