แนะนำสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 พร้อมรายละเอียดราคาออนไลน์วันนี้

สลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ครบรอบ 68 ปี ชุดเกร็ดดาว 

สลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ชุดเกร็ดดาวเป็นสลากออมทรัพย์ ธ.อ.สที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 68 ปีธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทั้งนี้ สลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ชุดเกร็ดดาว มีราคาจำหน่ายหน่วยละ 5000 บาท หากผู้ซื้อทำการสลากออมทรัพย์เกล็ดดาวครบ 2 ปี จะได้ผลตอบแทนเพิ่มเติมจากเดิมร้อยละ 0.4 เป็นร้อยละ 0.5 ต่อปี สำหรับท่านที่ข้อสงสัยว่าสลาก ธ.อ.ส 2566 เปิดขายเมื่อไหร่ ในส่วนของสลาก ธ.อ.ส ล่าสุดอย่างชุดเกร็ดดาวจะขายวันที่ 20 กันยายน – 15 ตุลาคม 2566 ที่น่าสนใจคือ หากลูกค้าซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ชุดเกร็ดดาว 1000 หน่วยขึ้นไปจะได้รับกล้องวงจรปิดเป็นของสมนาคุณด้วย

หลายคนที่ไม่เคยออมเงินในสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566มาก่อน คงมีคำถามในใจว่าสลาก ธ.อ.ส ดีไหม หากท่านเป็นคนที่เน้นการลงทุนโดยรักษาเงินต้นเป็นหลักและชอบลุ้นรางวัลเสี่ยงโชค เช่นนี้แล้วสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส ดูเหมือนจะเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถติดตามข่าวสลาก ธ.อ.ส ล่าสุดได้ทุกวันเผื่อจะเจอโปรโมชั่นดี ๆ 

 

ลงทะเบียนซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ออนไลน์

ระบบออนไลน์ในช่วงปี 2023 ค่อนข้างได้รับการพัฒนาที่ดีพอสมควร ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะซื้อสลากผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่มีความสนใจสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยข้อมูลที่ต้องกรอกลงในแบบฟอร์มสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ได้แก่ ชื่อนามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์ จำนวนหน่วยสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เวลาที่ให้ธนาคารติดต่อ จังหวัดที่ต้องการติดต่อ และสาขาที่ต้องการติดต่อ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยย่นระยะเวลาในการซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566ให้น้อยลง อย่างไรก็ตาม หากเราติดตามข่าวสลาก ธ.อ.ส ล่าสุด จะพบว่าสลาก ธ.อ.ส ล่าสุดมีชื่อว่าชุดเกร็ดดาว ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยและรางวัลสลากที่น่าสนใจไม่น้อยกว่าสลากชุดที่ผ่านมา หากจะถามว่าเป็นการลงทุนที่ดีไหมสำหรับสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 ก็ต้องตอบว่าดีแน่นอน เพราะทุกครั้งที่ท่านได้ลุ้นรางวัลหากไม่ถูกรางวัล เงินต้นของท่านก็จะยังคงอยู่ แตกต่างจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือเล่นหวยออนไลน์ทั่วไป

 

ทำไมสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566 จึงไม่เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนหวือหวา?

เป็นที่ทราบกันดีว่าสลากออมทรัพย์ ธ.อ.สเป็นการลงทุนที่เน้นความปลอดภัยของเงินต้นเป็นหลักและคาดหวังกับผลตอบแทนจากดอกเบี้ยเพียงน้อยนิด เช่นเดียวกันกับสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566อย่างชุดสลากออมทรัพย์เกล็ดดาว นอกจากนี้ สลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566ดังกล่าวยังมีราคาหน่วยละ 5000 บาท แน่นอนว่าหากผู้มีเงินลงทุนน้อยโอกาสที่จะถูกรางวัลสลากออมทรัพย์เกล็ดดาวก็จะริบหรี่เช่นกัน ดังนั้น สลากออมทรัพย์ ธ.อ.สอาจจะเป็นสินทรัพย์ที่เหมาะกับยักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนหรือผลกำไรที่หวือหวาเท่าไรนัก แต่จะเหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการหาที่พักเงินระยะยาว (เงินเย็น) ไว้แทน อย่างไรก็ดี สำหรับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนเป็นคำโต ๆ คงต้องลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงมากขึ้น อย่างเช่นในปี2566 ก็มีกลุ่มสินทรัพย์ที่เข้าเกณฑ์ เช่น หุ้น คริปโตเคอเรนซี่ หรือกองทุนรวม เป็นต้น แต่ก็อย่างที่ว่า ด้วยความที่เป็นสินทรัพย์ที่มีราคาหวือหวา นักลงทุนต้องมีความชำนาญและจิตใจที่มั่นคงมากกว่าการฝากเงินสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส 2566