ขั้นตอนซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพออนไลน์ ปลอดภัย ไม่โดนหลอก (ใหม่)

ซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพ ทำอย่างไร pantip 

สลาก ธ.ก.สนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์การลงทุนชนิดหนึ่งที่ถึงแม้จะไม่ได้ให้ดอกเบี้ยที่สูงมากนัก แต่การซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ย่อมรักษาเงินต้นของผู้ฝากให้ปลอดภัยอีกทั้งยังได้ลุ้นรางวัลในแต่ละเดือนอีกด้วย ทุกวันนี้เราสามารถซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพได้แล้วผ่านทางช่องทางออนไลน์ หลายคนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพว่าต้องทำอย่างไรบ้าง อนึ่ง ใน pantip ได้มีเจ้าหน้าที่แนะนำไว้ว่าขั้นตอนในการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพไม่ได้มีวิธีที่ยากเลย เริ่มจากดาวน์โหลดแอพ ธ.ก.ส ก่อน หลังจากนั้นจึงลงทะเบียนสลากผ่านแอพ สำหรับใครที่เคยซื้อสลาก ธ.ก.ส 100 บาทไม่ก่อนไม่ต้องขึ้นทะเบียน แต่ถ้าใครยังไม่เคยซื้อมาก่อนก็ให้ติดต่อธนาคารเพื่อให้เราซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพ

กล่าวได้ว่าการฝากสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพหรือการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพจะช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาเราอย่างมากในปี 2566 ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อสลาก ธ.ก.สได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือที่ติดตั้งแอพ ธ.ก.ส

 

รายละเอียดที่จำเป็นต้องกรอกในการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพ

สำหรับปี 2023 เชื่อว่าลูกค้า ธ.ก.ส หลายคนเริ่มหันมาซื้อสลากผ่านแอพ ธ.ก.สกันมากขึ้น เนื่องจากธนาคารหลายสาขาปิดให้บริการโดยเฉพาะในเขตพื้นที่สีแดง นอกจากนี้ วิธีซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพยังมีขั้นตอนที่ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็สามารถฝากสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพได้ด้วยตัวเองกันทั้งนั้น ในส่วนของรายละเอียดที่จำเป็นต้องกรอกในการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพประกอบไปด้วย หมายเลขบัญชีที่ใช้ในการซื้อสลาก ธ.ก.ส ประเภทและเงื่อนไขในการฝาก เลขทะเบียนสลาก และจำนวนเงิน ทั้งนี้ในการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพมีเงื่อนไขอยู่ว่าหากลูกค้าฝากสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพหรือผ่านธนาคารสาขาไม่ครบ 3 เดือน ระบบจะหักค่าธรรมเนียมเป็นเงิน 2 บาทต่อหน่วย หลังจากที่กรอกข้อมูลข้างต้นครบหมดแล้ว ใหลูกค้ากดยืนยันข้อมูลด้วยรหัสผ่าน 6 หลัก เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นวิธีซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพแล้ว นอกจากนี้ ใครที่ได้ผูกบัญชีแอพ ธ.ก.ส. กับไลน์ ก็จะมีการแจ้งเตือนในไลน์เกี่ยวกับธุรกรรมดังกล่าวอีกด้วย

 

สิทธิประโยชน์ของการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพที่เหนือกว่าฝากออมทรัพย์ทั่วไป

การซื้อสลากผ่านแอพ ธ.ก.สมีสิทธิประโยชน์หลายอย่างมากกว่าการฝากเงินบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป อย่างแรกที่เห็นได้ชัดของการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพคือได้ดอกเบี้ยที่ดีกว่าและยังมีโอกาสลุ้นรางวัลสลาก ธ.ก.สในแต่ละงวดอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม สภาพคล่องของฝากสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพอาจจะไม่ได้ดีเท่ากับเงินฝากธนาคาร เพราะในการซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพจะมีเงื่อนไขของสลาก ธ.ก.ส ชุดนั้น ๆ อยู่ว่าต้องฝากเป็นระยะเวลานานเท่าไร และหากขาดการฝากสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพก็จะเสียค่าปรับเพิ่มเติมได้ อีกทั้งขั้นตอนและวิธีการถอนเงินออกมาจากบัญชีก็ไม่ได้ง่ายเหมือนกันถอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ แต่อย่างไรก็ตาม การซื้อสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพเหมาะกับคนที่มีเงินเย็นและอยากออมเงินไว้ให้ลูกหลานหรือไว้ใช้ในยามจำเป็น แต่อักนัยหนึ่งก็แอบหวังลุ้นรางวัลในแต่ละเดือนด้วยเช่นกัน เพราะถ้าศึกษาดี ๆ จะพบว่ารางวัลสลาก ธ.ก.ส มีมูลค่าค่อนข้างเยอะเช่นกัน