ขั้นตอนการซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังสำหรับผู้ที่สนใจซื้อทองผ่านแอปเป๋าตัง 2023

ซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตัง ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ขั้นตอนยุ่งยากไหม 2566 (2023)

รู้หรือเปล่า!! ปัจจุบันนี้คุณสามารถเลือกซื้อออนไลน์ได้แล้ว เพียงเลือกใช้บริการซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตัง เท่านี้ก็รอรับกำไรกันแบบฟิน ๆ ว่าแต่เรื่องนี้ฟังดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหม่แกะกล่อง อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องคุณสมบัติต้องมีอย่างไรบ้าง ขั้นตอนยุ่งยากไหม ว่าแล้วก็ไปค้นหาคำตอบพร้อมกันดีกว่า

รายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตัง 2023 (2566)

ต้องบอกว่าการซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังนี้นั้นได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงไทย พลิกโฉมการลงทุนทองคำ โดยให้มีการซื้อขายทองออนไลน์แบบครบวงจร ผ่าน krungthai gold wallet ที่ช่วยให้นักลงทุนได้ทำการซื้อ – ขายกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียม มีความปลอดภัย 100% และอิงราคาตลาดโลก ไม่ต้องกลัวโกงใด ๆ เกิดขึ้น มีอัตราการแลกเปลี่ยนให้แบบพิเศษ (เป็นแบบตัดบัญชี พร้อมรับเงินได้เลย) รับรองว่าตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการลงทุนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์สบาย ๆ โดยเริ่มทำมากันตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2566 

ซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังมีขั้นตอนยุ่งยากไหม? 2023 (2566)

เริ่มต้นลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านแอปเป๋าตังกันก่อนเลย แต่ถ้าใครเคยมีมาก่อนแล้วก็ให้ข้ามขั้นตอนนี้ไปก็ได้ เพราะคนส่วนใหญ่ต้องเคยใช้งานกันมาแล้ว จากนั้นค่อยมาเริ่มต้นลงทะเบียนสมัคร Gold Wallet ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

  • กดสมัครใช้บริการ ที่ Gold Wallet Banner
  • ระบุเลขบัตรประชาชน พร้อมตรวจสอบและยืนยันข้อมูล
  • ยืนยันตัวตนที่ธนาคารกรุงไทย
  • เปิดไปที่หน้าแรกของแอปเป๋าตังที่แสดงว่าตรวจสอบข้อมูลสำเร็จ

นอกจากนี้ ยังต้องมีการผูกบัญชีซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังโดยเปิดบัญชีกับร้านทอง เข้าไปที่เปิดบัญชี แล้วอ่านที่ทางร้านกำหนดค่าไว้ (ค่า T&C) แล้วรอร้านทองดำเนินการเปิดบัญชี รอรับ SMS และ E – Mail ยืนยันการเปิดบัญชีแล้วเสร็จกับทางร้านทอง ต้องการซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังเมื่อไหร่ทีนี้ก็สบายแล้ว

แล้วถ้าอยากซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังต้องทำยังไง 2566 (2023)

การซื้อทองออนไลน์นั้นไม่ยุ่งยาก ให้เลือกปุ่มซื้อจากร้านทองที่คุณต้องการ แล้วใส่จำนวนทอง จากนั้นก็อ่านรายละเอียดให้ดีแล้วกดยืนยันการซื้อ รอรับผลการซื้อที่จะออกมาให้ตามคำสั่ง รับใบเสร็จเพื่อยื่นยันสถานะการซื้อ ส่วนใครที่อยากขายทองผ่านออนไลน์ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยให้ไปที่ปุ่มขายจากร้านทองที่เราสนใจและต้องการขาย เลือกระบุจำนวนทอง แล้วกดยืนยันการขาย เท่านี้ก็รอรับผลการสั่งขาย เห็นแล้วหรือยังซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังง่ายมาก

ซื้อขายทองออนไลน์จริง ๆ แล้วก็ต้องดูแหล่งที่น่าเชื่อถือได้ด้วย เพราะราคาก็ค่อนข้างสูง ซึ่งคุณสมบัติก็ขอแค่เป็นผู้มีเงินเดือนประจำที่สามารถลงทุนซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังได้ รวมถึงจะขายก็ทำได้อย่างดี เชื่อว่าจะหมดคำถามซื้อขายทองออนไลน์ที่ไหนดีกันไม่มากก็น้อย