สนใจซื้อทองผ่านแอปเป๋าตัง ลงทุนผ่านการซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังจากกรุงไทย

ซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังอยากรู้คืออะไร อยากสมัครบริการผ่านออนไลน์ต้องทำอย่างไร? 2023 (2566)

เชื่อว่าคงมีหลายคนที่อาจจะเคยได้ยิน หรือใครยังไม่เคยได้ยินมาก่อนกับซื้อทองผ่านแอปเป๋าตัง ทำให้เกิดความอยากรู้ว่ามันคืออะไร มีรายละเอียดเป็นอย่างไร แล้วถ้าอยากสมัครบริการผ่านออนไลน์ต้องทำอย่างไร? เอาเป็นว่าเราลองไปดูกันผ่านบทความนี้ เพราะเรารวบรวมมาให้พร้อมแล้ว

ซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังอยากรู้คืออะไร รายละเอียดเป็นอย่างไร? 2023 (2566)

ซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังเป็นการพลิกโฉมแห่งการลงทุนทางธุรกิจทองคำ ที่สามารถเปิดให้บริการซื้อขายทองออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทยชนิดที่ว่าครบวงจรขั้นสุดผ่านแอปจากธนาคารกรุงไทย แพลตฟอร์ม Gold Wallet โดยเป็นการนำร่องกับร้านแม่ทองสุก ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการของนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ใช้สื่อออนไลน์เป็นสื่อกลางการทำเงิน ซึ่งได้มีอินฟินิธัส บาย กรุงไทย (Infinitas by Krungthai) เป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม และเปิดกว้างให้ทุก ๆ คนสามารถเข้าร่วมกลุ่มพัฒนาได้ โดยเป็นการซื้อขายทองออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 6000 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมด้วย สามารถเข้าลทุนได้แบบเรียลไทม์ ทุกอย่างทั้งเปิดบัญชี แลกเงิน เติมเงิน ซื้อขายทองผ่านแอปเป๋าตังทำผ่านออนไลน์ได้ทันที

ซื้อทองผ่านแอปเป๋าตัง อยากสมัครบริการผ่านออนไลน์ต้องทำอย่างไร? 2023 (2566)

ใครที่สนใจอยากสมัครบริการซื้อทองทำผ่านออนไลน์ ต้องเริ่มต้นลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปเป๋าตัง เริ่มต้นถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชน แล้วระบุข้อมูลส่วนตัวบัตรประชาชน ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า เสร็จแล้วก็ตั้งค่ารหัสผ่าน เท่านี้คุณก็สามารถเช้าใช่งานแอพ โดยจะมีเมนูซื้อทอง ขายทอง เปิดบัญชีร้านทอง ฯลฯ ก็ให้เลือกได้เลย แล้วจะรู้ว่าการซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังสะดวกสบายแค่ไหน

ช่วยสอบขั้นตอนซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังได้ไหม? 2023 (2566)

เผื่อว่าใครอยากให้สอนซื้อขายทองออนไลน์เราก็ยินดีแนะนำอย่างมาก การซื้อนั้นให้เลือกปุ่มซื้อจากร้านทองที่เราต้องการซื้อ จากนั้นเลือกทองตามจำนวนที่ต้องการ แล้วยืนยันการซื้อ เท่านี้ก็รอรับผลการสั่งซื้อ และรับใบยืนยันสถานะการซื้อได้ทันที ส่วนการขายจะเป็นขั้นตอนเดียวกันเลย เพียงแต่กดปุ่มขาย แล้วเลือกจำนวนทองที่ต้องการขาย การรอผลสั่งขาย รับใบเสร็จใด ๆ เหมือนกันหมด ใครที่ใช้ออนไลน์เป็น ชอบการลงทุนเชื่อว่าซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

ซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังอย่างที่ทราบคือนำร่องร่วมกับแม่ทองสุก เมื่อมีการเลือกซื้อทองผ่านแอปเป๋าตังเรียบร้อยแล้ว ทองคำก็จะไปเพิ่มในวอลเล็ตเป่าทองคำกับบัญชีเปิดร้านทอง และถ้าต้องการกดขายทองคุณก็จะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีทันที ที่สำคัญทั้งหมดที่กล่าวมาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมอะไรเพิ่มเติมเลยด้วย แถมราคาทองก็เป็นราคาตลาดโลก ไม่มีโกงอย่างแน่นอน