รู้จักกับการซื้อขายทองผ่านเป๋าตัง พร้อมทราบวิธีลงทุนซื้อขายทองผ่านแอปเป๋าตัง (ล่าสุด)

ซื้อขายทองออนไลน์ที่ไหนดี? เลือกซื้อขายทองผ่านเป๋าตังตอบโจทย์อย่างที่สุด 2566 (2023)

ซื้อขายทองออนไลน์ที่ไหนดี? นี่คงเป็นความอยากรู้สำหรับนักลงทุนทองที่กำลังเป็นกระแส ณ ขณะนี้ แน่นอนว่าก็ต้องเลือกซื้อขายทองผ่านเป๋าตังตอบโจทย์อย่างที่สุด ด้วยความน่าสนใจหลาย ๆ อย่าง และหากคุณก็เป็นอีกคนที่อยากรู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร น่าสนใจอย่างไร มีวิธีการซื้อ – ขายเป็นอย่างไร ไปร่วมหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลยเขียว

ซื้อขายทองผ่านเป๋าตังคืออะไร มีความน่าสนใจอย่างไร? 2566 (2023)

ซื้อขายทองผ่านเป๋าตัง ป็นการใช้งานผ่านแพลตฟอร์ม Krungthai Gold Wallet ที่ได้เริ่มต้นนำร่องตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2566 โดยมีร้านทองที่ให้บริการ คือ แม่ทองสุก ซึ่งการซื้อขายทองออนไลน์นี้มีความปลอดภัยขั้นสุด ไร้ความเสี่ยงเพราะว่าอิงราคาตลาดโลก ใช้เงินดอลลาร์สหรัฐซื้อ – ขายแบบเรียลไทม์เลย ไม่มีค่าธรรมเนียม ทั้งยังมีอัตราแลกเปลี่ยนแบบพิเศษ จึงเหมาะกับนักลงทุนรุ่นใหม่ที่พร้อมใช้งานสื่อออนไลน์ หลังจากที่ซื้อทองกันแล้ว ทองคำจะมีการย้ายไปที่วอลเล็ตทองคำกับร้านทองที่เปิดรับ กรณีที่มีการกดขายก็จะได้รับเงินโอนเงินเข้าบัญชีทันที 

บริการออนไลน์ซื้อขายทองผ่านเป๋าตังต้องทำอย่างไร? 2566 (2023)

ใครอยากให้สอนซื้อขายทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังจริง ๆ แล้วคุณต้องลงทะเบียนเปิดใช้งานแอพก่อน โดยถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชนของตนเอง แล้วกรอกข้อมูลในบัตรประชาชนที่ระบบต้องการ จากนั้นก็ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า แล้วตั้งค่ารหัสผ่านได้เลย จากนั้นก็ต้องลงทะเบียน Gold Wallet ด้วยเพื่อให้ซื้อขายทองผ่านเป๋าตังราบรื่น เริ่มต้น กดสมัครใช้บริการ แล้วกรอกข้อมูลตามบัตรประชาชน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูลอีกครั้ง จากนั้นก็ไปยืนยันตัวตนทมี่ธนาคารกรุงไทย แล้วรอให้หน้าแรกของแอพเป๋าขึ้นว่าตรวจสอบข้อมูลเสร็จสิ้น

แล้วลงทะเบียนซื้อขายทองผ่านเป๋าตังต้องทำอย่างไร? 2566 (2023)

หลังจากที่คุณได้ทำการลงทะเบียนทั้งแอพเป๋าตัง รวมถึง Gold Wallet ซื้อทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตัง ก็ต้องมีการเปิดบัญชีกับร้านทองด้วย โดยกดไปที่เปิดบัญชี อ่านสิ่งที่ขึ้นมาให้ละเอียด แล้วรอดำเนินการเปิดบัญชี เมื่อได้รับ SMS และ E – Mail ยืนยันการเปิดบัญชีจากร้านทองก็ถือว่าสำเร็จ สามารถซื้อทอง ขายทองได้เลย โดยขั้นตอนซื้อขายทองผ่านเป๋าตัง

  • วิธีซื้อทอง : เลือกปุ่มจากร้านทองที่คุณต้องการ “ซื้อ” แล้วใส่ทองตามจำนวนที่ต้องการ ยืนยันการซื้อ แล้วรอรับผลการซื้อได้เลย พร้อมรับใบยทนยันสถานะด้วย
  • วิธีขายทอง : ซื้อขายทองผ่านแอปเป๋าตังทำได้สบาย เลือกปุ่ม “ขาย” ใส่มองตามจำนวนที่ต้องการ ยืนยันการชาย รอรับผลการซื้อได้เลย (คล้ายกันการซื้อทอง)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซื้อขายทองออนไลน์ได้รับความน่าสนใจจากนักลงทุนทองอย่างที่สุด เพราะมีความสะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมให้บริการตลอด แถมยังปลอดภัยไม่โกง อิงราคาตลาดโลกไปอีก หากกำลังมองหาแหล่งลงทุนก็คงเลือกซื้อขายทองผ่านเป๋าตังตอบโจทย์อย่างที่สุด