ดูขั้นตอนและวิธีสมัคร line bk รับบริการยืมเงินออนไลน์กับ line bk สมัครได้ทุกอาชีพ 2566 (2023)

วิธียืนยันตัวตน line bk วิธีสมัคร line bk แบบง่าย ๆ ที่คุณเองก็ทำได้ 2023 (2566)

ใครที่ลองศึกษาเกี่ยวกับแอพให้บริการยืมเงินมาบ้างแล้ว ต้องพบคำแนะนำให้ลองเลือกสมัครกู้เงิน ยืมเงินไปกับ Line BK แต่นอกจากเรื่องของจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าต้องศึกษาแล้ว เรื่องวิธีสมัคร line bk วิธียืนยันตัวตน line bk ก็ไม่อาจมองข้ามไปได้ และเราจะมาเปิดเผยให้ได้รู้ถึงวิธีสมัครและยืนยันตัวตนแบบง่าย ๆ ที่คุณเองก็ทำได้

วิธีสมัคร line bk เปิดบัญชีไลน์กับกสิกร 2023 (2566)

โดยทั่วไปแล้วการสมัคร line bk จำเป็นต้องเปิดบัญชีไลน์กับทางธนาคารกสิกรไทยก่อน ซึ่งหากใครยังไม่ได้เปิดไปศึกษาวิธีกันได้ตามรายละเอียด ดังต่อไปนี้ แต่ถ้าใครเปิดไว้แล้วก็ข้ามไปหัวข้อต่อไปได้เลย

  • สมัคร line bk กสิกร โดยเข้าไปที่แอพ LINE เลือกเมนู Wallet
  • จากนั้นเลือกเมนู LINE BK แล้วกดเริ่มต้นใช้งานได้เลย
  • ให้ทำตามที่หน้าจอปรากฎ แล้วกดยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่น K PLUS 
  • ระบบจาก Line bk จะเด้งไปที่แอพ K PLUS เพื่อให้เรายืนยันตัวตนต่อไป

ส่วนใครที่ไม่มี K PLUS จริง ๆ สามารถสมัครได้ โดยใช้วิธีสมัคร line bk แบบข้างต้นเลย แต่เปลี่ยนไปเลือกวิธียืนยันตัวตน line bk ด้วยบัตรประชาชน แล้วเดินทางไปที่ห้าง Big C หรือเคอรี่ เอ็กเพลส เพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง

วิธีสมัคร line bk ได้วงเงินมาใช้จ่ายตามความต้องการ 2023 (2566)

วิธีสมัครไลน์ bk เพื่อให้ได้วงเงินมาใช้จ่ายตามความต้องการ เป็นการกดยืมเงินผ่าน Credit Line หลังจากที่ได้สมัครบัญชีไลน์กับกสิกรไทยไปแล้ว โดยขั้นตอนการสมัครค่อนข้างง่าย ได้แก่

  • วิธีสมัคร line bk ให้เข้าไปที่เมนู Line BK แล้วเลื่อนไปด้านล่างเลือกวงเงินให้ยืม แล้วกดสมัคร
  • กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ที่ระบบต้องการ จากนั้นกดยืนยัน พร้อมยอมรับทุกข้อเงื่อนไขในสัญญา
  • ระบุวงเงินที่ต้องการ แล้วกดยืนยันการสมัคร line bk อีกครั้ง
  • เพียงเท่านี้การสมัครยืมเงินก็เสร็จสิ้น รอผลอนุมัติแล้วรับเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย

เอกสารที่ต้องใช้ และผลการอนุมัติตามวิธีสมัคร line bk 2023 (2566)

ในส่วนของเอกสารที่ใช้ตามวิธีสมัคร line bk นั้นได้แก่ บัญชีเงินเดือนธนาคารกสิกร 6 เดือนขึ้นไป สามารถขอวงเงินได้ทันที กรณีต้องการขอเพิ่มวงเงินให้เตรียมเอกสาร Statement เพิ่มเติม (สูงสุด 5 ธนาคาร) ส่วนใครที่ไม่มีบัญชีธนาคารกสิกร สามารถอัปโหลด Statement ธนาคารอื่นได้ เมื่อสมัครไปแล้วรอผลอนุมัติภายใน 1 – 3 วันทำการ ส่วนวใครมีปัญหาสมัคร line bk ไม่ได้อยากให้ลองดูเรื่องบัญชีรับเงินก่อน แต่ถ้าแก้ไขเองไม่ได้ แนะนำให้ลองสมัครยืมเงินช่องทางอื่น ๆ เช่นแอพห้าให้มันนี่ แอพเงินทันเด้อ เป็นต้น

อย่างไรก็ดี ข้อสงสัยเกี่ยวกับปิดบัญชี line bk แล้วเปิดใหม่ได้ไหม? ตามวิธีสมัคร line bk ที่ถูกต้องแล้วนั้น สามารถทำได้ แต่ต้องดำเนินการผ่านธนาคารกสิกรด้วยตนเองก่อน เพื่อเป็นการยืนยันความต้องการยืมเงินผ่าน Line อีกครั้ง