รู้จักกับ Krungthai Gold Wallet บริการซื้อขายทองออนไลน์ปี 2566

ทำความรู้จักกับ Krungthai Gold Wallet

ธนาคารกรุงไทยได้มีบริการทางด้านการลงทุนตัวใหม่ออกมานั่นก็คือ Krungthai Gold Wallet ซึ่งบริการในส่วนนี้จากธนาคารกรุงไทยเป็นการซื้อขายทองออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์ สำหรับการลงทุนซื้อขายทองผ่าน Krungthai Gold Wallet จะเป็นการซื้อขายด้วยสกุลเงิน USD หรือเงินเงินดอลลาร์สหรัฐนั่นเองเพื่อให้ราคาทองคำใน gold wallet กรุงไทย เป็นไปตามราคาตลาดโลกและยังเป็นการลดความผันผวนของราคาทองคำในตลาดอีกด้วย โดยการลงทุนซื้อขายทองผ่าน Krungthai Gold Wallet นั้นมีความน่าสนใจและน่าลงทุนเป็นอย่างมาก นอกจากการอิงราคาตามตลาดโลกของ gold wallet กรุงไทย แล้วยังไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมในการซื้อขายทองคำออนไลน์ผ่าน Krungthai Gold Wallet อีกด้วย สำหรับทองคำที่ท่านซื้อกับทาง Krungthai Gold Wallet จะเป็นการซื้อทองคำ 99.99% หากท่านสนใจลงทุนด้านทองคำกับ gold wallet กรุงไทย ผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์ท่านสามารถเตรียมพร้อมลงทะเบียนได้ในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป 

 

สมัคร Krungthai Gold Wallet อย่างไร?

ในการสมัครเพื่อเปิดใช้งาน Krungthai Gold Wallet ท่านสามารถดำเนินการสมัครหรือลงทะเบียน gold wallet กรุงไทย ผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์ได้เลยเพราะทางธนาคารกรุงไทยได้เปิดให้ลงทะเบียน Krungthai Gold Wallet ผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์นั่นเอง สำหรับวิธีสมัคร gold wallet นั่นสามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ได้เลย!

  1. เมื่อเปิดแอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์เรียบร้อยแล้วให้ท่านไปยังแบนเนอร์ Krungthai Gold Wallet
  2. หลังจากนั้นจะบนแอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์จะขึ้นหน้าเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ หากท่านยอมรับข้อตกลงในการสมัคร gold wallet กรุงไทย ให้ท่านกดยอมรับข้อตกลง
  3. จากนั้นจะเป็นการกรอกข้อมูลของท่านเพื่อใช้สมัคร Krungthai Gold Wallet เช่น ที่อยู่ สถานที่ทำงาน และข้อมูลตามบัตรประชาชน เป็นต้น ซึ่งการกรอกข้อมูลในส่วนนี้สำคัญมากๆ ต่อการสมัคร Krungthai Gold Wallet
  4. หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะเป็นการสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน
  5. ตรวจสอบข้อมูลในการสมัคร gold wallet กรุงไทย ว่าข้อมูลถูกต้องเรียบร้อยหรือไม่
  6. ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการยืนยันตัวตนกับธนาคารกรุงไทยโดยท่านสามารถยืนยันตัวตนได้ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทยและธนาคารกรุงไทยสาขาใกล้บ้านท่านซึ่งหากท่านยืนยันตัวตนเพื่อสมัคร Krungthai Gold Wallet สำเร็จที่แอปพลิเคชันกระเป๋าตังค์เมนู gold wallet กรุงไทย จะขึ้นว่าตรวจสอบข้อมูลสำเร็จ

 

Krungthai Gold Wallet คุณสมบัติของผู้สมัคร

มาดูคุณสมบัติของผู้ที่สามารถทำการสมัคร Krungthai Gold Wallet กัน! หลังจากที่ทางธนาคารกรุงไทยได้อัพเดทข่าวเกี่ยวกับ gold wallet กรุงไทย ออกมาก็ได้รับความสนใจจากนักลงทุนประเภททองคำค่อนข้างมากเลยทีเดียวเพราะการลงทุนประเภทการซื้อขายทองออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ทำให้บริการ Krungthai Gold Wallet ทำกำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนได้รับความสนใจ พร้อมแล้วเราไปดูคุณสมบัติของผู้สมัคร Krungthai Gold Wallet กันเลย

  1. ผู้ที่จะสมัคร gold wallet กรุงไทย จะต้องเป็นบุคคลธรรมดาและมีบัตรประชาชนที่ถือสัญชาติไทย

ท่านจะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปจึงจะสามารถสมัคร Krungthai Gold Wallet เพราะการสมัครใช้บริการ gold wallet กรุงไทย เป็นการลงทุนรูปแบบหนึ่ง