ประเมินราคารถจักรยานยนต์ที่ไหนดี แนะนำวิธีประเมินราคารถฟรีผ่านทางออนไลน์ล่าสุด

ประเมินราคารถจักรยานยนต์ สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช

สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ของธนาคารกรุงศรี มีบริการไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์หรือบริการรับจํานําทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ที่พิเศษไปกว่านั้น ทางคาร์ ฟอร์ แคช มีระบบประเมินราคารถจักรยานยนต์ของท่านและเป็นการประเมินราคารถฟรีโดยให้ท่านกรอกข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับยี่ห้ารถ รุ่น และปีรถของท่าน โดยระบบดังกล่าวจะคอยตอบข้อสงสัยที่หลายท่านสงสัยว่าจํานําทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ได้เท่าไหร่ เพราะเมื่อระบบประเมินราคารถจักรยานยนต์ของท่านออกมา ท่านก็จะทราบได้เลย

นอกจากนี้ ท่านที่ใช้บริการประเมินราคารถจักรยานยนต์ ก็ไม่ต้องห่วงว่ารถของท่านจะเป็นมอเตอร์ไซค์มือหนึ่งหรือเป็นมอเตอร์ไซค์มือสอง เพราะทางไฟแนนซ์รับมอเตอร์ไซค์ที่มีอายุมากถึง 5 ปี อย่างไรก็ดี ท่านที่สนใจจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ในปี 2566 นี้ เพื่อหาเงินมาหมุน สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ก็เป็นอีกหนึ่งไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ที่น่าจะช่วยท่านได้ไม่มากก็น้อย

 

ประเมินราคารถจักรยานยนต์กับเฮงลิสซิ่งดีอย่างไร?

บริษัทเฮงลิสซิ่งมีบริการไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์รวมไปถึงประเมินราคารถจักรยานยนต์ทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีข้อดีคือทำให้เราทราบราคากลางรถมอเตอร์ไซค์ของเราอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์กับเฮงลิสซิ่งยังรู้ผลไวเกิน 1 ชั่วโมงอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากท่านที่สนใจประเมินราคารถจักรยานยนต์หรือต้องการเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์กับเฮงลิสซิ่งในปี 2023 นี้ สิ่งที่ท่านต้องเตรียมมาด้วย ได้แก่ ยี่ห้อรถของท่าน ปีที่ผลิต ปีที่จดทะเบียน และชื่อผู้จัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์

นอกจากรายละเอียดข้อมูลข้างต้นแล้ว เรายังต้องรู้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบต่าง ๆ ของรถมอเตอร์ไซค์ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ชนิดของล้อรถ หรือระบบสตาร์ทรถ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ล้วนมีผลต่อการประเมินราคารถจักรยานยนต์ทั้งนั้น จะเป็นการเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์มือสองหรือจะจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์มือหนึ่งก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น บริการประเมินราคารถจักรยานยนต์ของเฮงลิสซิ่งยังประเมินราคารถฟรีให้กับเราอีกด้วย เรียกได้ว่ามีแต่ข้อดีทั้งนั้น 

 

จะคำนวณค่างวดผ่อนชำระได้ก็ต่อเมื่อประเมินราคารถจักรยานยนต์ก่อน

มีหลายคนที่ร้อนเงินและตัดสินใจใช้บริการรับจํานําทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง ๆ ที่ตนยังไม่ได้ประเมินราคารถจักรยานยนต์หรือยังไม่ได้เช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ ซึ่งถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมาก เพราะวงเงินที่จะได้รับในการเข้าไฟแนนซ์นั้นต้องพิจารณาจากสภาพรถ ยี่ห้อ ปีที่ผลิต รวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ โดยเราสามารถหาข้อมูลเหล่านี้จากทางออนไลน์ได้ หรือใช้บริการประเมินราคารถฟรีจากเว็บไซต์ไฟแนนซ์ต่าง ๆ เพื่อให้เรารู้ราคากลางหรือให้เจ้าหน้าที่ช่วยประเมินราคารถจักรยานยนต์ให้ เราถึงจะคำนวณยอดผ่อนชำระต่อเดือนได้

ทั้งนี้ เราต้องรู้ด้วยว่าไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์แต่ละแห่งประเมินราคารถจักรยานยนต์ไม่เหมือนกัน เราต้องทราบรายละเอียดเหล่านี้ให้ดีรวมไปถึงอัตราดอกเบี้ยที่ต้องชำระในแต่ละเดือนด้วยเช่นกัน ทางที่ดีที่สุด เราควรประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ด้ววตัวเองด้วยและพยายามหาแหล่งจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ หลังจากนั้นเลือกแหล่งไฟแนนซ์ที่มีความปลอดภัยและให้ประโยชน์กับเรามากที่สุด