มาแล้ว! โครงการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. โครงการล่าสุดจากธนาคารรัฐบาลพร้อมรับเงินคืนรับปี 2566

ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. มีรายละเอียดอย่างไร?

โครงการชำระดีมีคืนเป็นโครงการธนาคารรัฐที่ให้เงินคืนแก่ลูกค้าที่มีประวัติการชำระที่ดี ซึ่งถือได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ 2566 ที่ไม่ควรมองข้าง ในส่วนของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรก็มีมาตรการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. เช่นกัน โดยผู้เข้าร่วมชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. จะได้รับเงินค่าดอกเบี้ยร้อยละ 20 ของดอกเบี้ยที่ท่านชำระแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคาร ธ.ก.ส. ยังมีโครงการนาทีทองลดดอกเบี้ยสู้โควิดอีกด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการล่าสุดที่เกิดขึ้นพร้อม ๆ กับชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ธนาคารหรือทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งระยะเวลาโครงการปิดรับสมัครวันสุดท้ายคือวันที่ 31 มีนาคม 2023 ทั้งนี้ สำหรับมาตรการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. มีวัตถุประสงค์ก็เพื่อให้ลูกค้าที่มีเครดิตดีได้รับเงินคืนเป็นของขวัญปีใหม่ ท่านที่สนใจแนะนำว่าให้เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรอีกครั้ง

 

ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ใครได้บ้าง?

ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. คือโครงการคืนเงินค่าอัตราดอกเบี้ยให้กับลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรร้อยละ 20 ของจำนวนดอกเบี้ยที่ได้ชำระจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 1000 บาท หากถามว่าผู้มีสิทธิได้รับเงินชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. มีใครบ้าง ต้องกล่าวไว้ว่าคนที่ได้รับสิทธิ์ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ต้องมีคุณสมบัติคือมียอดหนี้คงเหลือในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 และเป็นลูกค้าที่มีประวัติชำระเงินต้นพร้อมทั้งดอกเบี้ยตรงเวลา ในเบื้องต้น ท่านสามารถเช็คสิทธิ์ได้ที่สาขาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือติดต่อสอบถามเบอร์คอลเซ็นเตอร์เบอร์ 0-2555-0555 อาจกล่าวได้ว่าโครงการชำระดีมีคืนเปรียบได้กับของขวัญปีใหม่ที่ธนาคารมอบให้แก่ลูกค้าที่มีประวัติการชำระเงินที่ดี ซึ่งเงินที่ได้รับจำนวน 1000 บาท สามารถเอาไปทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น ซื้อสินค้าบริโภคอุปโภค หรือเอาไว้เป็นเงินพักผ่อนช่วงปีใหม่ นอกจากชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. แล้วยังมีโครงการชำระดีมีคืนออมสินและธอส. เข้ามาเพิ่มด้วย

 

ระยะเวลาโครงการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส.

นับตั้งแต่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรออกมาประกาศว่ามีมาตรการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ให้กับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขธนาคาร หลายคนได้ติดตามข่าวสารดังกล่าวอย่างใกล้ชิด กล่าวได้ว่าผู้มีสิทธิได้รับเงินจากมาตรการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ต้องเป็นลูกค้าที่ชำระอัตราดอกเบี้ยตรงเวลา มีเครดิตที่ดี และมียอดหนี้คงเหลือในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ทั้งนี้ ท่านจะได้รับเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 20% ของดอกเบี้ยที่ชำระ หรือสูงสุดไม่เกิน 1000 บาท อนึ่ง โครงการชำระดีมีคืนดังกล่าวเป็นของขวัญปีใหม่ที่รัฐบาลมอบให้กับประชาชนที่มีประวัติการชำระเงินที่ดีเท่านั้น สำหรับท่านที่ต้องการทราบระยะเวลาโครงการ กล่าวได้ว่าเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 31 มีนาคม 2566 ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จะได้เงินค่าดอกเบี้ยโอนเข้าบัญชีธนาคารอัตโนมัติ สำหรับลูกค้าคนไหนที่มีคุณสมบัติการชำระที่ดีแต่ยังไม่ได้เช็คสิทธิ์ แนะนำให้ทำการตรวจสอบสิทธิ์โดยด่วนที่ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาใดก็ได้