เฟส 4 คนละครึ่ง ใครที่เคยลงทะเบียนแล้วไม่ต้องลงใหม่ เฟส 4 คนละครึ่งได้เงิน 1200 จากช่องทางไหน?

เฟส 4 คนละครึ่ง  ใครที่เคยลงทะเบียนแล้วไม่ต้องลงใหม่

เฟส 4 คนละครึ่งที่รัฐเปิดให้ใช้สิทธิประโยชน์ในต้นปี 2566 มีข้อควรรู้ก็คือว่าใครที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิเฟส 3 มาก่อน ในรอบเฟส 4 คนละครึ่งนี้ ท่านไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ เพียงแค่เข้าไปที่แอพเป๋าตังและยืนยันรับสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้สิทธิเยียวยาคนละครึ่งเฟส 4 ได้แล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่มีฐานข้อมูลมาก่อนและไม่เคยได้รับสิทธิเฟส 3 มาก่อน ก็จะต้องสมัครคนละครึ่งเฟส 4 โดยที่ช่องทางลงทะเบียนปี 2023 มีให้เลือก 2 ช่องทาง ช่องทางแรกคือสมัครคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เฟส 4 คนละครึ่ง และช่องทางที่สองคือสมัครเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งผ่านทางแอพเป๋าตัง ซึ่งวิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ทั้งสองช่องทางต่างใช้ระบบออนไลน์ในการบริการ ช่วยให้เรามีความสะดวกมากขึ้นและไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งได้

 

เฟส 4 คนละครึ่ง ได้เงิน 1200 จากช่องทางไหน?

สำหรับคนละครึ่งเฟส 4 ล่าสุดถือได้ว่าเป็นโครงการเยียวยาจากรัฐที่เกิดขึ้นในต้นปี 2023 คนที่เคยใช้บริการเฟส 3 มาก่อน เมื่อต้องการใช้สิทธิเฟส 4 คนละครึ่งอาจมีคำถามว่าต้องลงทะเบียนใหม่ไหม ซึ่งใครที่เคยผ่านการใช้สิทธิในเฟส 3 มาก่อนไม่ต้องลงทะเบียนใหม่แต่อย่างใดหากต้องการเข้าร่วมเฟส 4 คนละครึ่ง หรือใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 4 อย่างไรก็ตาม ตามที่ทราบกันดีว่าวเงินเยียวยาเฟส 4 คนละครึ่งรอบนี้อยู่ที่ 1200 บาท นั่นก็เป็นที่มาของคนที่ไม่เคยได้รับสิทธิประโยชน์ว่าเราจะได้เงินจากช่องทางไหน อันที่จริงแล้ววิธีรับเงินจากคนละครึ่งเฟส 4 คือเราแค่รอเฉย ๆ แล้วรัฐจะโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังของเราในวันเวลาที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ การใช้สิทธิคนละครึ่ง เราสามารถใช้ผ่านแอพเป๋าตังได้ด้วยการแสกนหรือการให้แอพตัดยอดเงินในแอพเมื่อทำรายการซื้อสินค้ารวมถึงอาหารเครื่องดื่ม

 

เฟส 4 คนละครึ่ง อยากโอนเงินกลับเข้ามาในบัญชีธนาคารก็ทำได้ด้วย

เชื่อว่าคงเป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้อีกหนึ่งอย่างเกี่ยวกับโครงการเฟส 4 คนละครึ่ง นั่นคือเราสามารถโอนเงินจากแอพเป๋าตังกลับเข้ามาในบัญชีธนาคารได้หรือไม่? คำตอบคือ ‘ได้’ นอกจากนี้ การโอนเงินเฟส 4 คนละครึ่งหรือวงเงินคนละครึ่งเฟส 4 กลับเข้าบัญชี เรายังไม่เสียค่าบริการใด ๆ อีกด้วย ซึ่งวิธีรับเงินนี้เป็นข้อดีอย่างหนึ่ง เพราะบางตคนอาจจะใช้สิทธิจดหมดแล้ว แต่ยังเหลือเงินสดในแอพอยู่ อีกทั้งมีความจำเป็นที่จะต้องถอนออกมาใช้ เช่นนี้แล้วบริการในเยียวยาคนละครึ่งเฟส 4 เพื่อโอนเงินกลับเข้ามาในบัญชีจึงเป็นประโยชน์อย่างมาก อย่างไรก็ดี ใครที่ยังไม่ได้สมัครคนละครึ่งเฟส 4 หรือยังไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งในรอบนี้ ต้องรีบสมัครเข้าร่วมโดยด่วน เพราะเราจะสามารถใช้สิทธิประโยชน์วงเงินได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 เท่านั้น