ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพเสียค่าบริการไหม? ช่องทางการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพง่ายๆ

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพเสียค่าบริการไหม?

ปัจจุบันการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพนั้นมีทั้งในส่วนที่ต้องเสียค่าบริการสำหรับธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นและไม่ต้องเสียค่าบริการสำหรับการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ โดยการดำเนินการขอที่เสียค่าบริการจะเป็นวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพที่สาขาธนาคารซึ่งท่านจะต้องทำการติดต่อกับธนาคารโดยตรง ค่าบริการจะเริ่มต้นที่ 100 บาท สำหรับการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพที่น้อยกว่า 6 เดือน และ 200 บาท สำหรับการขอสเตทเม้นกรุงเทพ pdf ที่มากกว่า 6 เดือนแต่ต้องไม่เกิน 2 ปี และหากท่านต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพที่มากกว่า 2 ปี ท่านจะต้องเสียค่าบริการอยู่ที่ 500 บาทด้วยกัน ต่อมาเราจะพาท่านมาดูวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพแบบที่ไม่เสียค่าบริการกัน ต้องบอกเลยว่าค่าบริการสำหรับการขอสเตทเม้นนั้นถือได้ว่าเป็นค่าบริการที่ค่อนข้างสูงแต่เราก็มีวิธีที่สามารถหลีกเลี่ยงค่าบริการของการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพมาให้ท่านนั่นก็คือบริการธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นออนไลน์ สำหรับช่องทางนี้จะเป็นการขอผ่านเว็บไซต์บัวหลวง i-Banking ของธนาคารกรุงเทพ แต่ท่านจะสามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านช่องทางนี้ได้สูงสุดเพียง 6 เดือนเท่านั้น หากมากกว่านั้นที่จะต้องติดต่อที่สาขาธนาคารและจะต้องเสียค่าบริการของธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นด้วยเช่นกัน

 

ช่องทางการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพง่ายๆ ด้วยตนเอง

สำหรับท่านที่สนใจจะทำการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเอง วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง เพียงแค่ท่านมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพได้แล้ว สำหรับวิธีนี้จะเป็นบริการจากธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นออนไลน์ผ่านเว็บไซต์บัวหลวง i-Banking ซึ่งหากท่านทำการขอผ่านช่องทางนี้ท่านจะไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น และยังประหยัดเวลาในการเดินทางไปขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพที่สาขาธนาคารอีกด้วย โดยเมื่อท่านล็อคอินที่หน้าเว็บไซต์บัวหลวง i-Banking เรียบร้อยแล้วให้ท่านไปยังหน้าบัญชีของท่านเพื่อใช้บริการธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้น หลังจากนั้นให้ท่านเลือกเดือนที่ท่านต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ซึ่งท่านสามารถขอสูงสุดได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น เมื่อท่านดำเนินการเรียบร้อยแล้วให้ท่านกดพิมพ์เพื่อขอสเตทเม้นกรุงเทพ pdf เพียงแค่นี้ท่านก็จะได้สเตทเม้นโดยที่ไม่ต้องเดินทางไปยังสาขาธนาคาร

 

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพทำได้กี่ช่องทาง?

ในการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพนั้นปัจจุบันสามารถทำได้ด้วยกัน 2 ช่องทาง โดยช่องทางแรกจะเป็นการขอธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับช่องทางนี้จะเป็นการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านเว็บไซต์เนื่องจากปัจจุบันทางธนาคารกรุงเทพยังไม่ได้เปิดให้บริการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพนั่นเอง ทำให้การขอผ่านช่องทางออนไลน์จึงมีเพียงบริการบนเว็บไซต์ และอีกหนึ่งช่องทางคือ วิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านสาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ สำหรับท่านที่ต้องการขอสเตทเม้นผ่านช่องทางนี้ท่านจะต้องเสียค่าบบริการสำหรับการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพตั้งแต่ 100-500 บาท ตามระยะเวลาที่ท่านต้องการขอ