พร้อมเพย์กสิกรคืออะไร? ข้อดีของการสมัครพร้อมเพย์กสิกร วิธีสมัครพร้อมเพย์กสิกร

พร้อมเพย์กสิกรคืออะไร?

บริการพร้อมเพย์กสิกรเป็นบริการรับยอดโอนและโอนเงินด้วยเลขบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ โดยท่านที่ทำการลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรจะไม่ต้องใช้เลขบัญชีธนาคารสำหรับการโอนเงินอีกต่อไปส่งผลให้การรับและโอนเงินของท่านสะดวกมากยิ่งขึ้นและไม่ต้องจดจำเลขบัญชีให้ยุ่งยากเพียงแค่ท่านมีพร้อมเพย์กสิกร นอกจากความสะดวกจากบริการโอนเงินพร้อมเพย์กสิกรและบริการรับโอนสำหรับผู้ที่ทําพร้อมเพย์กสิกรแล้ว ยังมีในเรื่องของความปลอดภัยอีกด้วย สำหรับท่านที่ใช้บริการรับโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารกสิกรไทยค่อนข้างบ่อยเราขอแนะนำให้ท่านทำการสมัครพร้อมเพย์กสิกรไทยเพราะท่านจะได้รับความคุ้มค่าจากบริการพร้อมเพย์กสิกรอย่างแน่นอน โดยท่านสามารถทำการลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรได้ที่แอปพลิเคชัน K-Plus, ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย หรือจะลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรผ่านสาขาธนาคารกสิกรไทยโดยตรงก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

ข้อดีของการสมัครพร้อมเพย์กสิกร

สำหรับท่านทำกำลังจะสมัครพร้อมเพย์กสิกร เรามาดูข้อดีของการสมัครพร้อมเพย์กสิกรก่อนที่จะดำเนินการสมัครกัน!

  • หากท่านทําพร้อมเพย์กสิกรท่านจะสามารถโอนเงินได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่ท่านไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารและไม่ต้องรอคิวสำหรับการโอนเงิน
  • ในการใช้บริการพร้อมเพย์กสิกรท่านจะเสียค่าธรรมเนียมในการโอนถูกกว่าการโอนแบบปกติ
  • เพียงแค่ท่านรู้เบอร์โทรศัพท์ของบัญชีปลายทางที่ทําพร้อมเพย์กสิกรหรือพร้อมเพย์ธนาคารอื่นๆ ท่านก็สามารถโอนเงินได้ง่ายๆ
  • บริการพร้อมเพย์กสิกรค่อนข้างมีความปลอดภัยเพราะท่านไม่จำเป็นต้องพกเงินสดให้ยุ่งยาก มีแค่ท่านลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรท่านก็สามารถโอนจ่ายค่าบริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้เลย

 

วิธีสมัครพร้อมเพย์กสิกร

ส่องวิธีสมัครพร้อมเพย์กสิกรกัน! สำหรับวิธีสมัครพร้อมเพย์กสิกรที่เราจะพาท่านไปรู้จักจะเป็นวิธีที่ดำเนินการได้ง่ายและท่านยังไม่ต้องเดินทางไปสมัครพร้อมเพย์กสิกรไทยที่ธนาคารอีกด้วย โดยการสมัครพร้อมเพย์กสิกรดังกล่าวเป็นการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน K-Plus ของธนาคารกสิกรไทย ท่านสามารถดำเนินการได้ตามรายละเอียดดังต่อไป

  1. เปิดแอปพลิเคชัน K-Plus และไปยังเมนูบริการอื่นๆ 
  2. เลือกบริการพร้อมเพย์กสิกร
  3. หลังจากนั้นให้ท่านเลือกเมนูลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกร เพื่อที่ท่านจะได้ทำการกรอกข้อมูลสำหรับการสมัคร
  4. เมื่อท่านดำเนินการตามขั้นตอนที่ 3 เรียบร้อยแล้ว ในขั้นตอนนี้จะให้ท่านเลือกว่าท่านจะทำการลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรด้วยเลขบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์โดยท่านสามารถเลือกด้วยตนเองได้เลย
  5. หลังจากนั้นให้ท่านกรอกเลขบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านทำการตัดสินใจทําพร้อมเพย์กสิกรและกดยืนยัน
  6. ในขั้นตอนสุดท้ายหากหน้าจอแสดงผลว่าท่านทำการลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรสำเร็จแล้ว ท่านสามารถกดออกได้เลยเพราะการสมัครพร้อมเพย์กสิกรของท่านได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว