โอนเงินต่างประเทศมาไทยผ่านธนาคารไหนดี? ช่องทางโอนเงินต่างประเทศมาไทยที่มีค่าธรรมเนียมถูกสุด

โอนเงินต่างประเทศมาไทยผ่านธนาคารไหนดี?

หากพูดถึงการโอนเงินต่างประเทศหลายๆ ท่านอาจจะกังวลถึงความยุ่งยากและขั้นตอนที่วุ่นวาย เนื่องจากในอดีตการโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยนั้นสามารถดำเนินการได้ยากและมีค่าธรรมเนียมที่ค่อนข้างสูง แต่ในปัจจุบันบริการโอนเงินจากต่างประเทศมายังไทยสามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และมีบริการโอนเงินต่างประเทศมายังไทยให้เลือกหลากหลายมากกว่าอดีต ดังนั้นวันนี้เราจะขอแนะนำบริการโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริการโอนเงินต่างประเทศมาไทยที่ค่อนข้างสะดวกเพราะท่านสามารถทำการโอนผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารไทยพาณิชย์ได้เลย เพียงแค่ท่านมีบัญชีธนาคารกับไทยพาณิชย์เท่านั้น โดยบริการโอนเงินต่างประเทศมาไทยของธนาคารไทยพาณิชย์นั้นท่านสามารถดำเนินการโอนเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง และท่านไม่จำเป็นต้องแนบเอกสารประกอบการโอนเงินต่างประเทศใดๆ ทั้งสิ้น จะเห็นได้ว่าบริการโอนเงินต่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์นั้นเป็นแอพโอนเงินต่างประเทศมาไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

 

ช่องทางโอนเงินต่างประเทศมาไทยที่มีค่าธรรมเนียมถูกสุด

สำหรับท่านที่ต้องการโอนเงินต่างประเทศมาไทยหลายๆ ท่านอาจจะกังวลในเรื่องของค่าธรรมเนียมการโอน เพราะการโอนเงินต่างประเทศส่วนใหญ่มักจะมีค่าธรรมเนียมที่สูง ดังนั้นเราจะพาท่านไปดูกันว่าโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยค่าธรรมเนียมที่ไหนถูกสุด หรือให้ความคุ้มค่ากับการโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยของท่านมากที่สุด สำหรับค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างประเทศมาไทยที่อัพเดทล่าสุดนั้น จะมีการคิดค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 0.25% ของยอดเงินที่รับโอนเงินจากต่างประเทศมาไทย pantip โดยจะต่ำสุดอยู่ที่ 200 บาทและ สูงสุดอยู่ที่ 500 บาท ซึ่งค่าธรรมเนียมดังกล่าวของการโอนเงินต่างประเทศมาไทยเป็นค่าธรรมเนียมที่ทุกธนาคารใช้เป็นหลักเกณฑ์ ดังนั้นหากพูดถึงการรับเงินโอนจากต่างประเทศธนาคารไหนดีหรือธนาคารไหนถูกสุดจะอยู่ที่การตัดสินใจของท่านว่าท่านสะดวกใช้บริการผ่านธนาคารไหนเนื่องจากในเรื่องของค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างประเทศนั้นไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เพราะสิ่งที่แตกต่างกันจะเป็นในส่วนของค่าธรรมเนียมที่แตกต่างกันจะเป็นในเรื่องของการโอนเงินจากไทยไปยังต่างประเทศนั่นเอง

 

โอนเงินต่างประเทศกี่วันได้รับเงิน?

โอนเงินจากต่างประเทศมาไทยกี่วันได้เงิน? สำหรับระยะเวลาในการโอนเงินต่างประเทศมาไทยจะขึ้นอยู่กับธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ท่านเลือกใช้บริการการโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยอีกที โดยปกติการโอนเงินต่างประเทศมาไทยท่านจะได้รับเงินภายใน 1-2 วัน ไปจนถึง 2-7 วัน แล้วแต่การดำเนินการของธนาคารนั้นๆ เช่น หากท่านโอนเงินต่างประเทศมาไทยผ่านธนาคารกรุงเทพท่านจะได้รับเงินภายใน 1-2 วัน หากท่านทำการโอนเงินต่างประเทศมาไทยผ่านธนาคารกสิกรไทยท่านจะได้รับเงินภายใน 2-7 วัน และหากท่านใช้บริการโอนเงินต่างประเทศ westernunion ท่านจะได้รับเงินภายใน 5 วัน เป็นต้น ซึ่งหากท่านต้องการโอนเงินต่างประเทศการติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงกับสถาบันการเงินที่รับโอนเงินจะทำให้ท่านประหยัดเวลาในการโอนเงินของท่านมากยิ่งขึ้น และท่านยังสามารถเลือกใช้บริการการโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยที่ตอบโจทย์ท่านได้อีกด้วย ดังนั้นก่อนทำการโอนเงินต่างประเทศมาไทยท่านควรสอบถามและหาข้อมูลของสถาบันการเงินที่เปิดให้บริการเพื่อที่ท่านจะได้รับความสะดวกสบายจากการใช้บริการมากยิ่งขึ้น