ผ่อนดีมีคืนคืออะไร ตรวจสอบโครงการผ่อนดีมีคืนอีกหนึ่งมาตราการแบค์ของรัฐช่วยประชาชน 2566

ธอส. ผ่อนดีมีคืน คืออะไร?

ผ่อนดีมีคืน คือโครงการแจกของขวัญปีใหม่ 2566 ของธอส ตามมาตรการรัฐบาลแจกของขวัญปีใหม่ 2566 ทั้งนี้ โครงการผ่อนดีมีคืนแบ่งการรับเงินคืนให้กับลูกค้า 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือผู้ได้รับเงินคืน 1000 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อกับธนาคารวงเงินไม่เกิน 2 ล้านบาท ไม่อยู่ในขั้นตอนปรับโครงสร้างหนี้ มีแอพ GHB ALL ไว้รับเงินเข้าบัญชี และถ้าเป็นลูกค้ารายย่อยทั่วไปต้องชำระค่างวดในเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม หากเป็นประเภทลูกค้าสวัสดิการต้องได้รับการหักเงินเดือนอัตโนมัติออกจากบัญชีธนาคาร สำหรับกลุ่มที่สองที่ได้รับประโยชน์จากผ่อนดีมีคืน คือได้รับเงิน 500 บาท มีรายละเอียดว่าไม่ได้เป็นลูกค้ากลุ่มที่หนึ่งรับเงิน 1000 บาท ไม่เคยปรับโครงสร้างหนี้ และคุณสมบัติอื่น ๆ เหมือนลูกค้ากลุ่มแรก เพียงแต่ไม่ได้ขอสินเชื่อ 2 ล้านบาทเหมือนกับลูกค้ากลุ่มแรกนั่นเอง อย่างไรก็ดี ผ่อนดีมีคืน ธอส. เป็นหนึ่งในโครงการผ่อนดีมีคืนตามมาตราการแบงค์ของรัฐ นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีผ่อนดีมีคืน ธ.ก.ส. และโครงการผ่อนดีมีคืนออมสิน

 

ผ่อนดีมีคืนออมสิน มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง?

โครงการชำระดีมีคืนออมสินเป็นมาตรการหนึ่งของรัฐบาลแจกของขวัญปีใหม่ 2566 หากถามว่าดีไหม บอกเลยว่าดี เพราะเป็นเหมือนเงินฟรีที่ได้มา แต่ก็ต้องบอกว่าโครงการผ่อนดีมีคืนออมสินมีรายละเอียดที่ผู้รับเงินเงินคืนต้องรู้นั่นคือต้องเป็นลูกค้าที่ยืมเงินในวงเงินไม่เกิน 2 แสนบาท มีเครดิตทางการเงินที่ดีอย่างน้อย 3 ปี ไม่เคยปรับโครงสร้างหนี้มาก่อนพร้อมทั้งมีสถานะหนี้ปกติถึงจะได้รับของขวัญจากผ่อนดีมีคืนออมสิน หากถามว่าโครงการผ่อนดีมีคืนดังกล่าวหมดเขตวันไหน กล่าวได้ว่าท่านต้องกดยืนยันรับสิทธิผ่านแอพ MyMo ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ ในส่วนของสลากออมสินก็ยังได้เพิ่มรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท อีก 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลต้องเป็นผู้ฝากสลากออมสินออนไลน์ในวันที่ 17 ธันวาคม 2023 – 15 มีนาคม 2023 หากท่านใดสงสัยตรงไหนสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ที่เบอร์ 1115

 

ผ่อนดีมีคืน ธ.ก.ส. ใครได้บ้าง?

โครงการผ่อนดีมีคืน ธ.ก.ส. หรือโครงการชำระดีมีคืนธ.ก.ส. เป็นโครงการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิด19 ในช่วงปี 2563-2566 ซึ่งโครงการผ่อนดีมีคืน ธ.ก.ส. จะให้เงินค่าดอกเบี้ยถึง 20% ของดอกเบี้ยที่ชำระแล้ว ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เงินเงินคืนมากสุดเกินคนละ 1000 บาท สามารถรับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 31 มีนาคม 2566 ท่านที่มีคำถามสงสัยหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-555-0555 หรือติดต่อสาขาธนาคารธ.ก.ส. ใกล้บ้านท่านก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ดี แม้ว่าผ่อนดีมีคืน ธ.ก.ส. จะเป็นโครงการรัฐบาลแจกของขวัญปีใหม่ 2566 เหมือนกับโครงการผ่อนดีมีคืนของธนาคารอื่น ๆ แต่ลูกค้า ธ.ก.ส. ต้องไปดูรายละเอียดคุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการรวมถึงเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ดี เพราะแต่ละธนาคารมีรายละเอียดเงื่อนไขต่างกัน เช่น ผ่อนดีมีคืน ธอส. กำหนดเงื่อนไขแบบหนึ่ง ในขณะที่ผ่อนดีมีคืนออมสินก็กำหนดเงื่อนไขอีกแบบหนึ่ง