toluna แบบสอบถามได้เงินอีกหนึ่งช่องทางหาเงินออนไลน์ 2023/2566

toluna คืออะไร ? ทำแบบสำรวจ สร้างรายได้ ได้จริงไหม

วันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นดี ๆ มารีวิวกันครับ นั่นคือแอพ “toluna” ซึ่งทางทีมงานเราได้เคยลองมาหลากหลายแอพ และคิดว่าแอพ toluna คือ แอพแบบสอบถามออนไลน์ที่ดีที่สุดแล้ว ซึ่งหากใครที่กำลังว่างงาน หรือมีเวลาว่างจากการทำงานประจำ สามารถทำแบบสอบถามได้เงินนี้ได้เลย ถือเป็นช่องทางหาเงินในแบบง่าย ๆ ขอเพียงแค่เพื่อน ๆ มีมือถือสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ จากนี้ไป เรามาดูกันว่า วิธีทำเงินจาก toluna ต้องทำอย่างไรกันบ้าง 

 

ทำแบบสอบถาม toluna ได้เงินจริงไหม

หากวันนี้คุณมีคำถามว่า toluna ได้เงินจริงไหมนั้น โดยในตอนแรก ๆ นั้น เราก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ แบบสอบถาม toluna คืออะไร เป็นงานตอบแบบสอบถามได้เงินเร็วจริงหรือไม่ ซึ่งทางทีมงานเราได้ทดลองทำแบบสอบถาม toluna กันมาแล้ว บอกได้เลยว่า ได้เงินจริงครับ สำหรับวิธีทำ และขั้นตอนการสมัครออนไลน์ 2566 นี้ จะเป็นเช่นไรบ้าง ตามเรามาดูกันครับ 

ขั้นตอนการสมัครเป็นสมาชิก

  • หากใครต้องการสมัครเป็นสมาชิก toluna สามารถเข้าไปได้ที่ลิงค์นี้ครับ https://th.toluna.com/Register  
  • ตอบคำถามสั้น ๆ เพียงแค่ 9 คำถามเท่านั้น เช่น ชื่อ-นามสกุล, วันเกิด, เพศ, ประเทศ, หมายเลขโทรศัพท์, รหัสไปรษณีย์, รหัสผ่าน และอีเมล์ เป็นต้น 
  • เมื่อตอบคำถามเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ให้กดปุ่ม “สมัครใช้งาน” 
  • จากนั้นไปที่อีเมล์ ที่ใช้ไว้กับเว็บไซต์ toluna กดยืนยันการสมัครใช้งาน สำหรับในขั้นตอนนี้นั้น ผู้ใช้งานต้องทำการยืนยันภายใน 24 ชั่วโมง เพราะไม่เช่นนั้น ลิงค์ที่ส่งไปที่อีเมล์ จะหมดอายุ
  • เมื่อผู้ใช้งาน toluna ทำการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น สามารถไปที่ toluna เข้าระบบได้เลยทันที
  • ซึ่งหลังจากที่สมัครเป็นสมาชิกกับ toluna เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น เมื่อมีแบบสำรวจเข้ามาใหม่ ๆ จะมีการแจ้งเตือนเข้ามาเรื่อย ๆ ในอีเมล์ของเรา 

 

Toluna นอกจากทำแบบสำรวจแล้วนั้น ทำอะไรได้อีกบ้าง

สำหรับแบบสอบถาม toluna นอกจากจะทำแบบสอบถามได้เงินแล้วนั้น เราขอแนะนำว่า ให้เข้าไปดูในแอพ toluna บ่อย ๆว่า มีโพลล์อะไรให้โหวตได้บ้างไหม เพราะหากมี เราขอแนะนำว่า ให้กดโหวตในหัวข้อที่คิดว่าตรงกับตัวเอง โดยการโหวตนั้น ผู้ใช้งานจะได้คะแนน 15 คะแนน ต่อหนึ่งโพลล์ เคล็ดลับในการทำแบบสำรวจนี้ แนะนำว่า ให้ทำในเว็บไซต์ ไม่แนะนำให้ทำผ่านแอพพลิเคชั่น เพราะโอกาสที่จะทำคะแนนสูงนั้น ในเว็บจะทำคะแนนได้มากกว่า และง่ายกว่า 

 

จะเลือกรับของรางวัลจาก toluna ได้อย่างไร 

Toluna influencers คือ แอพพลิเคชั่น ทำแบบสอบถามได้เงินจริง แล้วหากคุณมีคำถามว่า แล้วเราจะทำอย่างไรถึงจะได้ของรางวัลนั้น เราบอกคุณได้เลยว่า ผู้ใช้งาน toluna ต้องเก็บคะแนนจากแบบสอบถาม ซึ่ง 16,000 คะแนน ผู้ทำแบบสอบถามจะสามารถแลกเงินรางวัลเป็นเงินมูลค่า 200 บาท แต่คุณไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะที่เห็นคะแนนเยอะ ๆ นั้น เพราะแบบสอบถามในแต่ละชุดนั้น จะมีการให้คะแนนที่แตกต่างกันออกไป เริ่มให้คะแนนตั้งแต่ 3,000 – 7,000 คะแนน อีกทั้ง toluna ยังมีการจัดโปรชั่นต่าง ๆ ซึ่งมีการแจกคะแนนกันอยู่ตลอดเวลา แนะนำว่า ผู้ใช้งานควรหมั่นตรวจเช็คอีเมล์ที่ผูกไว้กับแอพบ่อย ๆ เพราะจะมีการแจ้งเตือนในอีเมล์เรื่อย ๆ รับรองได้ว่า เพื่อน ๆ จะไม่พลาดกิจกรรมอย่างแน่นอน 

 

สรุปส่งท้าย

สุดท้ายนี้ เราหวังว่าสิ่งที่เราได้นำเสนอไปนั้น จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อย เพราะเราอยากให้เพื่อน ๆ ได้มีรายเสริม โดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนใด ๆ ทั้งสิ้น รับรองได้เลยว่า หากเพื่อน ๆ เลือกที่จะได้รับรายได้เสริมจากการทำแบบสอบถามนี้แล้วนั้น เพื่อน ๆ สามารถทำเงินได้อย่างแน่นอน ติดต่อกันบทความหน้ากันครับ ว่าเราจะมีวิธีทำเงินอะไรกันอีกบ้าง ที่เราจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ