ขั้นตอนรับสิทธิ์เที่ยวด้วยกันเฟส 3 พร้อมดูเงื่อนไจต่างๆ ของผู้จะจองที่พักวันนี้

เช็คสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 รับสิทธิพิเศษ

ในช่วงที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายทางรัฐบาลได้เริ่มคลายล็อกดาวน์ทำให้ประชาชนต้องการออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเป็นการพักผ่อนหย่อนใจเพราะตลอดเวลา ประชาชนส่วนใหญ่จะทำการเก็บตัวอยู่ที่บ้านไม่ว่าจะทำงานหรือใช้ชีวิตส่วนใหญ่เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถซื้อของผ่านระบบออนไลน์โดยที่เราไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านเพื่อเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 แต่ในเวลานี้สถานการณ์ได้คลี่คลายลงแล้วทำให้ทางรัฐบาลมีการประชุมหารือกันเพื่อเดินหน้าโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวให้ได้ที่พักโรงแรมในราคาถูกซึ่งหากคุณจองเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ผ่านแอปเป๋าตัง คุณก็จะได้ส่วนลดค่าที่พักซึ่งการจองที่พักราคาแต่ละที่ก็จะแตกต่างกัน เมื่อเราได้ทำการสมัครเราเที่ยวด้วยกันผ่านเว็บไซต์ คุณก็สามารถใช้สิทธิ์จองที่พักได้ทันที แต่หากว่าใครที่ยังไม่มีแอปเป๋าตังค์สามารถทำการลงทะเบียนแอปเป๋าตังและยืนยันตัวตนสแกนหน้า แต่ถ้าคุณสแกนหน้าไม่ผ่านจริงๆสามารถติดต่อธนาคารกรุงไทยเพื่อให้ธนาคารทำการสแกนหน้า หากใครได้ทำการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 แล้วสามารถใช้สิทธิ์ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องไปลงทะเบียนใหม่อีกครั้งสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนใหม่จะต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันซึ่งจะมีวิธีลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์แบบง่ายๆให้คุณได้จัดการลงทะเบียนเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เพื่อที่จะได้จองที่พักในราคาถูก

ขั้นตอนลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีบัตรประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทยจึงจะลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้ โดยเมื่อคุณได้รับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันสามารถใช้จ่ายส่วนลดในร้านอาหารของโรงแรมทั่วประเทศได้ แต่จะไม่สามารถใช้สิทธิ์จองที่พักตามจังหวัดในทะเบียนบ้านได้ ส่วนใครที่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1, 2 แล้วไม่ต้องลงทะเบียนใหม่อีกครั้งโดยสามารถใช้สิทธิ์คงเหลือต่อไปได้เลย

ใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกันพร้อมส่วนลด

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเสร็จสิ้นแล้วสามารถเลือกโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ผ่านทางเว็บไซต์ที่ได้เข้าร่วมรายการเราเที่ยวด้วยกันซึ่งในแต่ละแอปก็จะมีราคาโรงแรมที่แตกต่างกันดังนั้นหากคุณต้องการที่จะจองที่พักควรเช็คราคาของแต่ละแอปให้ดีเสียก่อน ไม่ฉะนั้นคุณอาจจะต้องจ่ายแพงก็ได้ สำหรับขั้นตอนใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเพียงแค่คุณเปิดแอปจองที่พักหรือโรงแรมขึ้นมาก็จะ เจอโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ซึ่งเราสามารถค้นหาโรงแรมที่ชอบแต่คุณจะต้องกรอกเลขบัตรประชาชน 5 ตัวสุดท้ายระบบจะโชว์โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน 3 หลังจากนั้นก็กรอกชื่อเบอร์โทรศัพท์วันที่ต้องการจองหรือหากใครไม่สะดวกจะจองผ่านแอปก็สามารถจองผ่านจองที่พักหรือโรงแรมได้โดยตรง ซึ่งจะต้องแจ้งพนักงานว่าจะใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3