โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด และคุณสมบัติของผู้ลงทะเบียนได้ในปีนี้

ขั้นตอนการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเราเที่ยวด้วยกันนั้น สามารถทำการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดได้ที่เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกันซึ่งในตอนนี้สิทธิคงเหลือสำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะเหลือสิทธิที่พัก 1,661,502 สิทธิส่วนสิทธิค่าตั๋วเครื่องบินจะเหลืออยู่ที่ 1,263,132 สิทธิฉะนั้นอย่ารอช้าให้ทำการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้ ใครที่สงสัยว่า “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เริ่มวันไหน” ซึ่งสามารถลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2566 31 มกราคม 2566 สำหรับใครที่เคยได้ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันในเฟส 1-2 มาแล้วไม่ต้องทำการลงทะเบียนซ้ำอีกครั้งโดยสามารถใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันต่อไปได้เลย 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดเปิดให้จองตั้งแต่วันที่เท่าไร

ในส่วนการจองที่พักและโรงแรมที่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดจะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2566 – 23 มกราคม 2566 ใครที่ได้ทำการเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดแล้วสนใจจะจองที่พักหรือโรงแรมจะต้องทำการจองก่อนเดินทาง 7 วันเพราะหากลูกค้าจะจองโดยทันทีก็ไม่สามารถเข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3ได้ ใครที่ต้องการจองที่พักและโรงแรมให้ทำการจ่ายเงินภายใน 23.59 น.ของวันที่ได้รับ Payment Link จากที่พักและโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ถ้าลูกค้าจ่ายเงินไม่ตรงเวลาที่ทางเราได้กำหนดไว้ จะต้องทำการติดต่อจองที่พักและโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันใหม่อีกครั้ง การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดจะได้รับสิทธิคนละ 15 สิทธิเท่านั้น 

การตรวจสอบสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด

เมื่อได้ทำการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดแล้ว ทางระบบโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะทำการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ถ้าสมบัติตรงตามที่กำหนดก็จะมี sms มาเพื่อยืนยันว่าเราสามารถใช้เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้แล้วหรือหากไม่แน่ใจสามารถเข้าไปเช็คได้ที่แอพเป๋าตังค์ได้เพราะภายในแอพจะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ไว้ทั้งหมดแล้ว ผู้ที่ต้องการจะจองที่พักและโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ที่พักและโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้โดยตรง หากไม่มีคนมั่นใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ที่พักและโรงแรมได้โดยตรงหรืออาจค้นหาที่พักและโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งภายในเว็บไซต์ก็จะมีที่พักและโรงแรมที่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดให้ได้ค้นหาเองซึ่งจะแยกเป็นจังหวัด นอกจากนี้สามารถค้นหาได้ทั้งร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวและกิจการต่างๆที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้