ลงทุนผ่าน Binance แนะนำเหรียญ BNB น่าลงทุนไหม? พร้อมทราบราคา Binance Coin

คริปโตน่าลงทุน Binance อยากรู้รายละเอียดต้องรีบไปศึกษาพร้อมกัน 2566 (2023)

เชื่อว่าใครที่เริ่มต้นลงทุนเทรดคริปโตคงจะต้องเคยได้ยินกับ “Binance” ที่ทำเอาอยากรู้อยากใส่ใจเลยว่ามีรายละเอียดน่าสนใจอย่างไร เพราะจากที่ลองสอบถามคนในแวดวงให้ความคิดตรงกันว่าเป็นคริปโตน่าลงทุนไม่น้อย เอาเป็นว่าลองไปศึกษาพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า เพราะเรารวบรวมรายละเอียดข้อมูลมาให้อย่างหมดเปลือก 

เรื่องของ Binance อยากรู้คืออะไร? 2023 (2566)

เริ่มต้นอยากรู้เรื่องของ Binance ว่าจริง ๆ แล้วคืออะไร ต้องให้ทำความเข้าใจก่อนว่านี่เป็นผู้ให้บริการของแพลตฟอร์มที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2017 ได้ผู้พัฒนาคือ Yi He และ Changpeng (สำนักงานใหญ่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา) เป็นเกี่ยวกับการเทรดสินทรัพย์หรือสกุลเงินดิจิตอล เช่น Cryptocurrency, Bitcoin หรือ Token ต่าง ๆ โดยที่จะเป็นกระดานเทรดให้บริการมาอย่างยาวนาน มีปริมาณการซื้อ – ขายมากที่สุดในโลก แน่นอนว่ามีความเสถียรค่อนข้างสูง ความปลอดภัยเป็นไปตามมาตรฐานสากล ฟังก์ชันการใช้งานมีมากมาย ค่าธรรมเนียมไม่แพง ทำให้ทุกวันนี้เป็นกระดานเทรดที่มีเหรียญคริปโตน่าสนใจมากมายรวมตัวขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้

จุดเด่น – จุดด้อยของ Binance 2023 (2566)

ลองมาศึกษากันที่จุดเด่น – จุดด้อยของ Binance กันหน่อย โดยเริ่มต้นกันที่จุดเด่นอย่างที่บอกคือมีระบบการใช้งานที่ค่อนข้างเสถียรสูง รองรับฐานลูกค้าหรือผู้ใช้งานได้ทั่วโลก มากกว่า 1.4 ล้าน เลยก็ว่าได้ ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือสูง ปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยแล้วต่อวันได้ 2 พันล้านเหรียญ แค่สมัครเบื้องต้นไม่ทันส่งบัตรประชาชนก็เทรด เก็บเหรียญ BNB หรือเก็บเหรียญคริปโตได้แล้ว มีสินทรัพย์ดิจิตอลให้เทรดเยอะหนึ่งในนั้นเป็นเหรียญ BNB หรือ Binance Coin เองเลยด้วย มีฟังก์ชันการทำงานหลากหลาย ทั้งฟิวเจอร์ส, ระบบ p2p หรือการใช้ Margin ในการเทรด ค่าธรรมเนียมถูกแค่ 0.1% นอกจากนี้ยังมีส่วนลดราคาจากการถือเทรด bnb อีก 25% เหลือ 0.075% ส่วนจุดด้อยนั้นก็คือไม่รองรับการฝากเงินบาทเข้าบัญชีโดยตรง แต่สามารถทำได้โดยใช้บริการผ่านระบบ p2p หรือต้องลงทุนซื้อเหรียญเก็งกำไรผ่านบัตรเครดิต และเนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มคริปโตน่าลงทุนต่างประเทศจึงไม่ถูก ก.ล.ต. ของไทยดูแล

คิดว่าอนาคตของ Binance จะเป็นไปในทิศทางใด 2023 (2566)

ในส่วนของทิศทางอนาคตเหรียญ BNB ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างน่าสนใจ เพราะหลายคนปัจจุบันนี้เลือกเทรด Binance แล้วได้กำไรกันอยู่ รวมถึงสามารถเก็ยเหรียญคริปโตอื่น ๆ ไว้ลงทุนอีกด้วยได้ ซึ่งเหรียญใน Binance นั้นค่อนข้างน่าสนใจ อย่างที่บอกคือมีทั้ง Cryptocurrency, Bitcoin หรือ Token อื่น ๆ อีกมากด้วย จูงใจการเข้าร่วมกระดานอย่างที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความน่าสนใจของ Binance คงจะช่วยให้แต่ละคนเข้าใจและพร้อมร่วมลงทุนไปกับกระดานคริปโตนี้ไม่มากก็น้อย ยิ่งอนาคตมีแนวโน้มว่าดีเรื่อย ๆ ยิ่งกล้าลงทุนกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หวังว่าจะทำให้การสร้างกำไรเป็นไปอย่างราบรื่น