ไอเดียหาเงินได้จริงพร้อมแนะนำแอพหารายได้ออนไลน์ที่ทำเงินได้จริง 2023

แนะนำ 3 แอพ หาเงินออนไลน์ แหล่งทำเงินออนไลน์ได้ง่าย ได้จริง 2566

แอพหารายได้ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางการทำเงินที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเราสามารถทำงานได้ง่ายๆจากที่บ้านผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ โดยไม่ต้องเดินทางออกไปพบเจอกับความเสี่ยงภายนอก แถมยังสามารถจัดสรรเวลาชีวิตได้ง่าย จะทำงานวันไหน เมื่อไหร่ อยู่ที่ไหนก็สามารถหาเงินได้ เหมาะสำหรับวัยเรียนหรือคนวัยทำงาน ที่ต้องการใช้เวลาว่างในการหาเงินได้จริง หาเงินวันละ 1000 หรือหารายได้เสริมเล็กๆน้อยๆควบคู่ไปกับการทำงานประจำหรือการทำธุรกิจ ซึ่งแอพพลิเคชั่นไหนที่สามารถหาเงินออนไลน์ได้จริงและน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน 

หาเงินผ่านแอพ Milieu Surveys 2023

เเอพหาเงิน Milieu Surveys เป็นแหล่งหารายได้ออนไลน์ผ่านการทำแบบสอบถาม ซึ่งในแต่ละวันทางแอพจะส่งแบบสอบถามที่เหมาะกับเรามาให้ โดยแต่ละแบบสอบถามใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีก็สามารถทำได้ และเมื่อทำเสร็จแล้วก็จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกเป็นเงินสดผ่านทาง PayPal บัตรเติมเงิน หรือส่วนลดร้านค้าต่างๆตามต้องการ ซึ่งข้อดีของการหาเงินด้วยวิธีนี้ คือ เราไม่จำเป็นจะต้องลงทุนในการทำงานหรือใช้เวลามากนักก็สามารถหาเงินได้จริง แต่อาจจะไม่ได้เหมาะกับคนที่ต้องการหาเงิน 10000 หรือต้องการรายได้ประจำมากนัก เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเก็บคะแนนพอสมควร ถึงจะสามารถแลกออกมาเป็นเงินสดหรือของรางวัลต่างๆได้ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนที่เน้นความขยันเข้าไปทำแบบสอบถามบ่อยๆทุกวันเพื่อเก็บคะแนนไปทีละน้อย ก็สามารถใช้ช่องทางนี้ในการหาเงินเป็นค่าขนมเล็กๆน้อยๆได้แล้ว 

หาเงินผ่านแอพ Blockdit 2023

วิธีหาเงินในยุคปัจจุบัน การทำคอนเทนต์ออนไลน์มีบทบาทอย่างมากเนื่องจากโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของใครหลายๆคน ซึ่งหากคุณเป็นคนที่มีความสามารถด้านการเขียนบทความ ไม่ว่าจะเป็นบทความข้อมูลข่าวสาร สาระความรู้ทั่วไป หรือแม้แต่การเขียนรีวิวต่างๆ ก็สามารถหาเงินออนไลน์ได้ผ่าน Blockdit ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มช่องทางการหารายได้ออนไลน์สำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์ในรูปแบบของการเขียนบทความ โดยสามารถรับเงินได้ผ่านแอพโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านโฆษณาหรือการเก็บคะแนนสะสม เหมาะสำหรับคนที่มีไอเดียการเขียนตลอดเวลาหรือเป็นคนที่ทำคอนเทนต์ออนไลน์อยู่แล้วนั่นเอง 

หาเงินผ่านแอพ Foap 2023

สำหรับคนที่มีงานอดิเรกเป็นการถ่ายภาพ สามารถหาเงินได้โดยการขายภาพถ่ายผ่านแอพพลิเคชั่น Foap ซึ่งภาพถ่ายที่สามารถใช้หาเงินผ่านแอปได้นั้น ไม่จำเป็นจะต้องเป็นภาพถ่ายคุณภาพสูงจากกล้องโปรแต่อย่างใด เพราะสามารถใช้เพียงกล้องโทรศัพท์มือถือในการหาเงินได้จริง นอกจากนั้นยังมีแคมเปญการถ่ายภาพตามหัวข้อต่างๆเพื่อชิงรางวัลได้อีกด้วย โดยเมื่อภาพถ่ายของคุณถูกซื้อแล้วคุณก็จะได้รับเงินตามแต่ราคาของภาพถ่ายแต่ละรูปแบบ โดยภาพถ่ายที่ขายดีนั้นจะต้องมีคะแนนที่สูงถึงจะมีโอกาสในการทำเงินได้มากกว่าโดยคุณสามารถรับเงินค่าภาพถ่ายได้ผ่านทางบัญชีธนาคารหรือทาง PayPal โดยตรง จึงเป็นแอพ แนะนำสำหรับคนที่หาเงินด่วนชอบถ่ายรูปหรืออัพโซเชียลเป็นชีวิตจิตใจนั่นเอง